Làm gì nếu SwitchBot Curtain không kết nối được với điện thoại của bạn?

You are here:
  • Cài đặt không thành công?

       Xem hướng dẫn cài đặt tương thích với loại rèm của bạn

  1. Cài đặt SwitchBot Curtain (Rèm U Rail)

  2. Cài đặt SwichBot Curtain (Rèm Rod)

  3. Cài đặt SwitchBot Curtain (Rèm I Rail)


Làm gì nếu SwitchBot Curtain không kết nối được với điện thoại của bạn?

  1. Kiểm tra trạng thái mạng và Bluetooth của điện thoại thông minh của bạn. Nếu chúng bị tắt, hãy bật mạng và Bluetooth của điện thoại thông minh của bạn lên.

  2. Kiểm tra trạng thái kết nối mạng của Hub mini được kết nối với Curtain. Nếu Hub mini ngoại tuyến (offline), hãy làm cho nó trực tuyến (online) trở lại.

  3. Nếu Curtain nằm ngoài phạm vi kiểm soát của điện thoại thông minh và điều kiển trung tâm Hub Mini, hãy đưa điện thoại thông minh và Hub Mini đến gần Curtain và thử lại.

>> Liên hệ hotline (0967800014 – 0967818013) hoặc gửi tin nhắn cho chúng tôi