Tại sao thiết bị không thực hiện các lệnh của Alexa Echo / Google Home?

  • Vui lòng kiểm tra xem thiết bị có hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói hay không và liệu thiết bị đã được liên kết thành công với loa thoại hay chưa.
  • Vui lòng xác nhận xem thiết bị có kết nối Internet bình thường hay không. Bạn có thể xem nó có bình thường không thông qua ứng dụng SwitchBot.
  • Các loại thiết bị khác nhau có thể thực hiện các lệnh thoại khác nhau. Nếu thiết bị không hỗ trợ lệnh thoại, bạn có thể thêm chức năng scene thủ công trong Ứng dụng SwitchBot để bạn có thể điều khiển scene bằng giọng nói theo nhu cầu của mình.
  • Vui lòng đảm bảo đặt tên thiết bị một cách dễ nhận biết, nên lấy 2 từ đơn giản và thông dụng, chẳng hạn như “Living Room Light”.
  • Vui lòng kiểm tra xem liệu tài khoản SwitchBot được ràng buộc trong Alexa Echo / Google Home có bị thay đổi không. Ví dụ: Cài đặt thiết bị và thêm tài khoản khác (Một tài khoản Alexa Echo / Google Home chỉ có thể được liên kết với một tài khoản ứng dụng, lỗi sẽ được báo nếu liên kết bị trùng lặp).

Nếu vấn đề vẫn không thể được giải quyết, vui lòng gửi phản hồi trong ứng dụng của chúng tôi, chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật tìm ra nguyên nhân của sự cố và giúp bạn giải quyết chúng.