Thông báo về quyền riêng tư của SwitchBot

You are here:

(Cập nhật vào ngày 1 tháng 4 năm 2021)

Chúng tôi biết rằng bạn quan tâm đến cách thông tin về bạn được sử dụng và chia sẻ, và chúng tôi đánh giá cao sự tin tưởng của bạn rằng chúng tôi sẽ làm như vậy một cách cẩn thận và hợp lý. Thông báo về quyền riêng tư này mô tả cách SwitchBot và bên liên quan (gọi chung là “SwitchBot”) thu thập và xử lý thông tin cá nhân của bạn thông qua các trang web, thiết bị, sản phẩm, dịch vụ, trực tuyến và các ứng dụng của SwitchBot tham chiếu đến Thông báo về quyền riêng tư này (gọi chung là “Dịch vụ SwitchBot”). Bằng cách sử dụng Dịch vụ SwitchBot, bạn đồng ý với các thực hành được mô tả trong Thông báo về quyền riêng tư này.

  • SwitchBot thu thập thông tin cá nhân nào của khách hàng?

Chúng tôi thu thập thông tin cá nhân của bạn để cung cấp và liên tục cải tiến các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Dưới đây là các loại thông tin cá nhân mà chúng tôi thu thập:

Thông tin bạn cung cấp cho chúng tôi: Chúng tôi nhận và lưu trữ bất kỳ thông tin nào bạn cung cấp liên quan đến SwitchBot “click here” đây để xem ví dụ về những gì chúng tôi thu thập. Bạn có thể chọn không cung cấp một số thông tin nhất định, nhưng khi đó bạn có thể không sử dụng dụng được nhiều dịch vụ SwitchBot của chúng tôi.

Thông tin tự động: Chúng tôi tự động thu thập và lưu trữ một số loại thông tin nhất định về việc bạn sử dụng dịch vụ SwitchBot, bao gồm thông tin về sự tương tác của bạn với nội dung và dịch vụ có sẵn thông qua SwitchBot Giống như nhiều trang web, chúng tôi sử dụng “cookie” và các số nhận dạng duy nhất khác và chúng tôi thu được một số loại thông tin khi thiết bị của bạn truy cập Dịch vụ SwitchBot và các nội dung khác được cung cấp bởi hoặc thay mặt cho SwitchBot trên các trang web khác. Nhấp vào đây để xem ví dụ về những gì chúng tôi thu thập.

  • Quyền ứng dụng:

SwitchBot không theo dõi vị trí của người dùng hoặc lưu thông tin vị trí của người dùng ở bất kỳ đâu trong ứng dụng hoặc trên máy chủ của SwitchBot. Quyền vị trí chỉ cần thiết ở phía trước để truy cập mã nhận dạng phần cứng của các thiết bị bên ngoài lân cận thông qua quét Bluetooth.

  • SwitchBot sử dụng thông tin cá nhân của bạn vì mục đích gì?

Chúng tôi sử dụng thông tin cá nhân của bạn để vận hành, cung cấp, phát triển và cải tiến các sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng. Những mục đích này bao gồm:

  • Mua và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ. Chúng tôi sử dụng thông tin cá nhân của bạn để nhận và xử lý đơn đặt hàng, cung cấp sản phẩm và dịch vụ, xử lý thanh toán và liên lạc với bạn về đơn đặt hàng, sản phẩm và dịch vụ cũng như khuyến mại.
  • Cung cấp, khắc phục sự cố và cải tiến SwitchBot. Chúng tôi sử dụng thông tin cá nhân của bạn để cung cấp chức năng, phân tích hiệu suất, sửa lỗi và cải thiện khả năng sử dụng và hiệu quả của Dịch vụ SwitchBot.
  • Cung cấp các dịch vụ thoại, hình ảnh và camera. Khi bạn sử dụng các dịch vụ thoại, hình ảnh và camera của chúng tôi, chúng tôi sử dụng đầu vào bằng giọng nói, hình ảnh, video và thông tin cá nhân khác của bạn để đáp ứng yêu cầu của bạn, cung cấp dịch vụ được yêu cầu cho bạn và cải thiện dịch vụ của chúng tôi.
  • Tuân thủ các nghĩa vụ pháp lý. Trong một số trường hợp nhất định, chúng tôi thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của bạn để tuân thủ pháp luật. Ví dụ: chúng tôi thu thập từ người bán thông tin về nơi thành lập và thông tin tài khoản ngân hàng để xác minh danh tính và các mục đích khác.
  • Giao tiếp với bạn. Chúng tôi sử dụng thông tin cá nhân của bạn để liên lạc với bạn liên quan đến dịch vụ SwitchBot qua các kênh khác nhau (ví dụ: e-mail, trò chuyện).
  • Phòng chống gian lận và rủi ro tín dụng. Chúng tôi sử dụng thông tin cá nhân để ngăn chặn và phát hiện gian lận và lạm dụng nhằm bảo vệ an ninh cho khách hàng của chúng tôi, SwitchBot và những người khác. Chúng tôi cũng có thể sử dụng các phương pháp cho điểm để đánh giá và quản lý rủi ro tín dụng.
  • SwitchBot có chia sẻ thông tin cá nhân của bạn không?

Thông tin về khách hàng là một phần quan trọng trong công việc kinh doanh của chúng tôi và chúng tôi không kinh doanh việc bán thông tin cá nhân của khách hàng cho người khác. Chúng tôi chỉ chia sẻ thông tin cá nhân của khách hàng như được mô tả bên dưới và với các công ty con SwitchBot tuân theo Thông báo về quyền riêng tư này hoặc tuân theo các thực tiễn ít nhất là bảo vệ như những thông tin được mô tả trong Thông báo về quyền riêng tư này.

  • Giao dịch liên quan đến bên thứ ba: Chúng tôi cung cấp cho bạn các dịch vụ, sản phẩm, ứng dụng do bên thứ ba cung cấp để sử dụng trên hoặc thông qua SwitchBot. Ví dụ: bạn có thể đặt hàng sản phẩm từ bên thứ ba, tải xuống ứng dụng từ nhà cung cấp ứng dụng bên thứ ba và cho phép bên thứ ba tích hợp thông qua các dịch vụ SwitchBot của chúng tôi. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ hoặc bán các dòng sản phẩm cùng với các doanh nghiệp bên thứ ba, chẳng hạn như thẻ tín dụng đồng thương hiệu. Bạn có thể biết khi nào bên thứ ba tham gia vào các giao dịch của bạn và chúng tôi chia sẻ thông tin cá nhân của khách hàng liên quan đến các giao dịch đó với bên thứ ba đó.
  • Nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba: Chúng tôi thuê các công ty và cá nhân khác để thực hiện các chức năng thay mặt chúng tôi. Ví dụ bao gồm thực hiện đơn đặt hàng sản phẩm hoặc dịch vụ, giao gói hàng, gửi thư bưu điện và e-mail, xóa thông tin lặp lại khỏi danh sách khách hàng, phân tích dữ liệu, hỗ trợ tiếp thị, cung cấp kết quả tìm kiếm và liên kết (bao gồm danh sách và liên kết trả phí), xử lý thanh toán truyền tải nội dung, chấm điểm, đánh giá và quản lý rủi ro tín dụng, và cung cấp dịch vụ khách hàng. Các nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba này có quyền truy cập vào thông tin cá nhân cần thiết để thực hiện các chức năng của họ, nhưng không được sử dụng thông tin đó cho các mục đích khác.
  • Chuyển giao Doanh nghiệp: Khi chúng tôi tiếp tục phát triển công việc kinh doanh của mình, chúng tôi có thể bán hoặc mua các doanh nghiệp hoặc dịch vụ khác. Trong các giao dịch như vậy, thông tin khách hàng nói chung là một trong những tài sản kinh doanh được chuyển giao nhưng vẫn tuân theo những lời hứa được đưa ra trong bất kỳ Thông báo về quyền riêng tư nào đã có từ trước (tất nhiên trừ khi khách hàng đồng ý khác). Ngoài ra, trong trường hợp không chắc chắn rằng SwitchBot.com, Inc. hoặc về cơ bản là tất cả tài sản của nó được mua lại, thông tin khách hàng tất nhiên sẽ là một trong những tài sản được chuyển nhượng.
  • Bảo vệ SwitchBot và những người khác: Chúng tôi cung cấp tài khoản và thông tin cá nhân khác khi chúng tôi tin rằng việc cung cấp là phù hợp để tuân thủ luật pháp; thực thi hoặc áp dụng các Điều kiện sử dụng của chúng tôi và các thỏa thuận khác; hoặc bảo vệ quyền, tài sản hoặc sự an toàn của SwitchBot, người dùng của chúng tôi hoặc những người khác. Điều này bao gồm việc trao đổi thông tin với các công ty và tổ chức khác để bảo vệ chống gian lận và giảm thiểu rủi ro tín dụng.

Ngoài những gì đã nêu ở trên, bạn sẽ nhận được thông báo khi thông tin cá nhân về bạn có thể bị chia sẻ với các bên thứ ba và bạn sẽ có cơ hội chọn không chia sẻ thông tin.

 Thông tin về tôi an toàn đến mức nào?

Chúng tôi thiết kế hệ thống của mình với sự lưu ý đến bảo mật và quyền riêng tư của bạn.

  • Chúng tôi làm việc để bảo vệ sự an toàn của thông tin cá nhân của bạn trong quá trình truyền bằng cách sử dụng các giao thức và phần mềm mã hóa.
  • Chúng tôi tuân theo Tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu ngành thẻ thanh toán (PCI DSS) khi xử lý dữ liệu thẻ tín dụng.
  • Chúng tôi duy trì các biện pháp bảo vệ vật lý, điện tử và thủ tục liên quan đến việc thu thập, lưu trữ và tiết lộ thông tin cá nhân của khách hàng. Các quy trình bảo mật của chúng tôi có nghĩa là đôi khi chúng tôi có thể yêu cầu bằng chứng nhận dạng trước khi chúng tôi tiết lộ thông tin cá nhân cho bạn.
  • Thiết bị của chúng tôi cung cấp các tính năng bảo mật để bảo vệ chúng khỏi bị truy cập trái phép và mất dữ liệu. Bạn có thể kiểm soát các tính năng này và định cấu hình chúng dựa trên nhu cầu của mình.
  • Điều quan trọng là bạn phải bảo vệ thông tin của bạn khỏi truy cập trái phép vào mật khẩu và máy tính, thiết bị và ứng dụng của bạn. Đảm bảo đăng xuất khi sử dụng xong thiết bị dùng chung.