Thông tin về an toàn và tuân thủ cho SwitchBot (Bot)

You are here:

Sử dụng có trách nhiệm. Đọc tất cả các hướng dẫn và thông tin an toàn trước khi sử dụng.

KHÔNG LÀM THEO CÁC HƯỚNG DẪN AN TOÀN NÀY CÓ THỂ PHÁT SINH CHÁY, SỐC ĐIỆN, HOẶC THƯƠNG HẠI HOẶC THIỆT HẠI KHÁC.

  • Bảo trì SwitchBot của bạn (Bot)

Chỉ sử dụng SwitchBot (Bot) (“Thiết bị”) của bạn trong môi trường trong nhà, khô ráo. Không sử dụng Thiết bị của bạn gần bồn rửa hoặc các vị trí ẩm ướt khác. Cẩn thận không làm đổ bất kỳ thức ăn hoặc chất lỏng nào lên Thiết bị của bạn và không đặt bất kỳ vật nào chứa đầy chất lỏng, chẳng hạn như bình hoa, trên hoặc gần Thiết bị của bạn. Nếu Thiết bị của bạn bị ướt, hãy cẩn thận rút phích cắm của Thiết bị mà không để tay bạn ướt và đợi Thiết bị khô hoàn toàn trước khi cắm lại. Không cố làm khô Thiết bị của bạn bằng nguồn nhiệt bên ngoài, chẳng hạn như lò vi sóng hoặc máy sấy tóc.

Chỉ xử lý SwitchBot (Bot) của bạn bằng tay sạch. Tháo Thiết bị của bạn khỏi ổ cắm trước khi làm sạch. Làm sạch Thiết bị bằng vải mềm. Làm sạch thiết bị bằng một miếng vải mềm hơi ẩm với nước và một chút cồn; hãy cẩn thận không lau nó bằng bất kỳ thứ gì có tính mài mòn hoặc sử dụng bất kỳ hóa chất mạnh nào.

Không để Thiết bị của bạn tiếp xúc với hơi nước, nhiệt độ quá cao hoặc quá lạnh. Ví dụ: không cắm Thiết bị của bạn gần bất kỳ nguồn nhiệt nào như máy sưởi không gian, lỗ thông hơi của lò sưởi, bộ tản nhiệt, bếp hoặc những thứ khác tạo ra nhiệt. Ví dụ: không cài đặt SwitchBot (Bot) của bạn gần bất kỳ nguồn nhiệt nào như máy sưởi không gian, lỗ thông hơi của lò sưởi, bộ tản nhiệt, bếp hoặc những thứ khác tạo ra nhiệt. Xem bên dưới để biết nhiệt độ hoạt động của Thiết bị.

Nếu bạn muốn tắt Thiết bị của mình, hãy mở nắp trên và lấy pin ra. Để bật lại Thiết bị của bạn, hãy mở nắp trên và lắp pin. Còn pin. Nếu SwitchBot (Bot) của bạn bị hỏng, hãy ngừng sử dụng ngay lập tức.

SwitchBot (Bot) của bạn có thể nóng lên trong quá trình sử dụng bình thường. Để giảm nguy cơ bị quá nhiệt hoặc chấn thương liên quan đến nhiệt, hãy giữ cho SwitchBot (Bot) được thông gió tốt và cẩn thận khi xử lý nó.

  • Bảo dưỡng thiết bị của bạn

Nếu thiết bị của bạn cần dịch vụ, vui lòng liên hệ với Bộ phận hỗ trợ khách hàng của SwitchBot. Chi tiết liên hệ có thể được tìm thấy tại https://www.switch-bot.com/support.

Dịch vụ bị lỗi có thể làm mất hiệu lực bảo hành.

Các Cân nhắc An toàn Khác

SwitchBot (Bot) của bạn không nhằm mục đích sử dụng với thiết bị hỗ trợ y tế hoặc cuộc sống. Theo đó, SwitchBot (Bot) của bạn không được sử dụng để cung cấp điện hoặc kiểm soát trạng thái bật và tắt của thiết bị hỗ trợ y tế hoặc cuộc sống.

Nếu SwitchBot (Bot) của bạn được sử dụng theo cách không được nhà sản xuất chỉ định, mọi biện pháp bảo vệ do thiết bị cung cấp đều có thể bị suy giảm.

Không sử dụng SwitchBot (Bot) của bạn để vận hành thiết bị khi đặt thời gian không chính xác hoặc các lệnh tắt / mở ngẫu nhiên có thể gây nguy hiểm (ví dụ: phòng tắm hơi, đèn chiếu sáng mặt trời, v.v.).

Không sử dụng SwitchBot (Bot) của bạn để vận hành thiết bị nơi hoạt động liên tục hoặc không được giám sát có thể gây nguy hiểm (ví dụ: bếp, lò sưởi, v.v.).

Chỉ sử dụng trong phòng khô ráo.

Các bộ phận nhỏ trong Thiết bị của bạn có thể gây nguy cơ nghẹt thở cho trẻ nhỏ.

SwitchBot (Bot) tạo ra, sử dụng và có thể bức xạ năng lượng tần số vô tuyến (RF) và nếu không được sử dụng theo hướng dẫn của nó, có thể gây nhiễu cho liên lạc vô tuyến và thiết bị điện tử. Tín hiệu RF bên ngoài có thể ảnh hưởng đến các hệ điều hành điện tử, hệ thống giải trí và thiết bị y tế cá nhân được lắp đặt không đúng hoặc được che chắn không đúng cách. Mặc dù hầu hết các thiết bị điện tử hiện đại đều được che chắn khỏi các tín hiệu RF bên ngoài, nhưng nếu nghi ngờ, hãy kiểm tra với nhà sản xuất. Đối với các thiết bị y tế cá nhân (chẳng hạn như máy điều hòa nhịp tim và máy trợ thính), hãy tham khảo ý kiến ​​bác sĩ hoặc nhà sản xuất để xác định xem chúng có được che chắn đầy đủ khỏi các tín hiệu RF bên ngoài hay không.

  • Tuyên bố Tuân thủ FCC

SwitchBot (Bot) (“Sản phẩm”) tuân thủ phần 15 của Quy tắc FCC. Hoạt động của mỗi Sản phẩm phải tuân theo hai điều kiện sau: (1) Sản phẩm này không được gây nhiễu có hại, và (2) Sản phẩm này phải chấp nhận bất kỳ can thiệp nào nhận được, bao gồm can thiệp có thể gây ra hoạt động không mong muốn.

Lưu ý: Sản phẩm này đã được thử nghiệm và tuân thủ các giới hạn đối với thiết bị kỹ thuật số Loại B hoặc nguồn điện chuyển mạch bên ngoài, theo phần 15 của Quy tắc FCC. Các giới hạn này được thiết kế để cung cấp sự bảo vệ hợp lý chống lại nhiễu có hại trong lắp đặt khu dân cư. Thiết bị tạo ra, sử dụng và có thể bức xạ năng lượng tần số vô tuyến, và nếu không được lắp đặt và sử dụng theo hướng dẫn, có thể gây nhiễu có hại cho liên lạc vô tuyến. Tuy nhiên, không có gì đảm bảo rằng nhiễu sẽ không xảy ra trong một cài đặt cụ thể. Nếu thiết bị này gây nhiễu có hại cho việc thu sóng vô tuyến hoặc truyền hình, điều này có thể được xác định bằng cách tắt và bật thiết bị, người dùng được khuyến khích cố gắng khắc phục nhiễu bằng một hoặc nhiều biện pháp sau:

-Xoay hoặc di chuyển các ăng ten thu.

-Tăng khoảng cách giữa các thiết bị và máy thu.

-Kết nối thiết bị vào ổ cắm trên mạch khác với mạch điện mà máy thu được kết nối.

-Hãy hỏi ý kiến ​​đại lý hoặc kỹ thuật viên radio / TV có kinh nghiệm để được trợ giúp.

Những thay đổi hoặc sửa đổi đối với Sản phẩm của người dùng mà không được bên chịu trách nhiệm tuân thủ chấp thuận rõ ràng có thể khiến Sản phẩm không còn tuân thủ Quy tắc FCC.

SwitchBot (Bot) đáp ứng Nguyên tắc phát thải tần số vô tuyến FCC và được chứng nhận với FCC. Thông tin về Sản phẩm này có trong hồ sơ với FCC và có thể được tìm thấy bằng cách nhập ID FCC của Sản phẩm đó vào biểu mẫu Tìm kiếm ID FCC có sẵn tại transfer.fcc.gov/oet/ea/fccid.

Thông tin liên quan đến việc tiếp xúc với năng lượng tần số vô tuyến điện

Tần số đầu ra của công nghệ vô tuyến được sử dụng trong Sản phẩm thấp hơn giới hạn phơi nhiễm tần số vô tuyến do FCC đặt ra. Thiết bị này nên được lắp đặt và vận hành với khoảng cách tối thiểu là 20cm giữa bộ tản nhiệt và cơ thể của bạn. Nên sử dụng Sản phẩm theo cách giảm thiểu khả năng con người tiếp xúc trong quá trình vận hành bình thường.

  • Tái chế SwitchBot (Bot) đúng cách

Ở một số khu vực, việc thải bỏ một số thiết bị điện tử được quy định. Đảm bảo rằng bạn thải bỏ hoặc tái chế Sản phẩm theo luật và quy định địa phương của bạn. Để biết thông tin về tái chế, hãy liên hệ với chúng tôi tại https://www.switch-bot.com/support.

  • Thông số kỹ thuật sản phẩm

Số mô hình: SWITCHBOT-S1

Nguồn: Pin, CR2

Kết nối: BLE 2402-2480 MHz

Nhiệt độ hoạt động: 50 ° F đến 113 ° F (10 ° C đến 45 ° C)

Độ ẩm hoạt động: 40% RH đến 75% RH