Vài hướng dẫn khi bạn nhận được SwitchBot Curtain

You are here:

Đặt hẹn giờ, thức dậy với ánh sáng tự nhiên : 

  • Thêm Curtain của bạn vào app SwitchBot và nhấp vào nó.

  • Chọn ‘More’.

  • Chọn vào ‘Schedule’.

  • Chọn vào ‘+’ để thêm bộ hẹn giờ mới.

  • Thiết lập Bộ hẹn giờ.

  • Chọn Active hoặc Close.

Sau khi lắp đặt Curtain, nếu bạn cảm thấy khó di chuyển rèm, bạn có thể cần thử lắp đặt Grommet Kit và đây là một số lợi ích:

  1. Đóng và mở màn trở nên mượt mà hơn.

  2. Curtain hoạt động hiệu quả hơn.

blank

blank

Việc lắp đặt bộ dụng cụ Grommet có thể làm cho màn khó di chuyển hoạt động tốt:

Đối với bộ dụng cụ Grommet, bạn cần lắp chúng bằng cách kéo dải nhựa càng chặt càng tốt. Cố gắng giảm số lượng lỗ nhựa giữa hai kẹp nhựa. Xem hình bên dưới.

(Trong hình, chỉ 3 lỗ giữa mỗi kẹp nhựa nên bộ dụng cụ Grommet được lắp khá khít. Ngoài ra, bộ dụng cụ Grommet nên lắp vào nếp gấp bên trong của rèm để che giấu hoàn toàn bộ Grommet khi nhìn từ bên dưới lên.)

blank

Khi được lắp đúng cách, lỗ xỏ dây trên rèm sẽ luôn ở vị trí thẳng hàng với thanh đòn. Vì vậy, khi bạn mở hoặc đóng rèm sẽ khắc phục được những “sự cố bị mắc kẹt”. Nếu bạn gặp sự cố này, vui lòng liên hệ với email hỗ trợ của chúng tôi. Chúng tôi muốn giúp giải quyết vấn đề này càng sớm càng tốt!

Hướng dẫn thiết lập 3 chế độ mở rèm bằng Switchbot Curtain.

1. Sử dụng 1 Switchbot Curtain – Chạy từ trái sang phải.

Trên trang Open Mode, chọn hướng bạn mở rèm và chạm vào Go to Calibration để hiệu chỉnh, nếu bạn chọn mở từ trái sang phải.

blank

Ghi lại vị trí mở sau hoạt ảnh. Chọn Move RightCurtain sẽ di chuyển liên tục cho đến khi bạn nhấn vào Pause. Khi bạn hoàn tất việc ghi lại vị trí mở, hãy nhấn Next.

blank

Chọn Move LeftCurtain sẽ di chuyển liên tục cho đến khi bạn nhấn vào Pause. Khi bạn hoàn tất , hãy nhấn Next.

blank

Chọn vào Move to fully opened để kiểm tra. Rèm sẽ di chuyển đến vị trí mở mà bạn đã ghi trước đó. Sau khi Curtain di chuyển đến vị trí mở và tạm dừng, hãy nhấn Move to fully closed để Curtain di chuyển đến vị trí đóng mà bạn đã ghi trước đó. Khi bạn kiểm tra xong, hãy chạm vào Finish, sau đó chạm vào ‘OK‘ và bạn sẽ được chuyển hướng đến Home page.

2. Sử dụng 2 Switchbot Curtain – Từ giữa đi ra 2 bên.

Làm theo các bước dưới đây

blank

blank

blank

blank

blank