Khắc phục sự cố rèm U Rail

You are here:

Hướng dẫn này liệt kê một số sự cố bình thường khi sử dụng rèm thanh ray U (U rail).

  • SwitchBot Curtain không thể hoạt động trơn tru?

    1. Động cơ của Curtain chạy nhưng không di chuyển được.

    2. Nguồn điện của Curtain yếu hoặc chạy chậm.

    3. Curtain bị kẹt khi đang chạy.

Vui lòng quay video về sự cố Curtain và inbox cho chúng tôi để có thể giải quyết cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Lưu ý:

Chúng ta cần kiểm tra động cơ của Curtain để xác định vấn đề. Vui lòng tháo Curtain ra khỏi thanh ray và sử dụng ứng dụng để điều khiển Curtain để chúng tôi có thể nhìn rõ phần bánh xe của Curtain.

Nếu nguồn điện của Curtain yếu, vui lòng dùng ngón tay để dừng bánh xe khi Curtain đang chạy và quay video về sự cố để chúng tôi có thể xác định sự cố.

    • Một thiết bị Curtain của tôi không chạy nhanh như những chiếc khác.

    • Một trong những thiết bị Curtain chậm hơn những chiếc khác mua cùng lúc.

Vui lòng quay video về sự cố của thiết bị và inbox cho chúng tôi để chúng tôi có thể giải quyết cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Nếu sự cố này xảy ra với tất cả các thiết bị Curtain mua cùng thời điểm, hãy thử chuyển đổi vị trí hai thiết bị và xem liệu nguyên nhân có phải sự cố động cơ gây ra hay không.

Lưu ý:

Vì có thể giới hạn dung lượng video trong hộp thoại, nếu gửi không thành công, hãy thử nén video và gửi lại cho chúng tôi qua công cụ dưới đây:

https://drive.google.com/drive/folders/1gFeLbMe1iGxnE__Mw0SMeLEGlyfXs9u8?usp=sharing

    • SwitchBot Curtain của tôi không thể chạy đến vị trí chính xác.

    1. Hãy kiểm tra xem firmware (Chương trình cài đặt) của thiết bị Curtain có phải là phiên bản V2.8 trở lên hay không.

Nhấn vào biểu tượng Curtain trên ứng dụng và chọn “more”. Tiếp đó, chọn biểu tượng bánh răng ] để kiểm tra firmware của Curtain.

Nếu bạn không thể cập nhật firmware, vui lòng inbox cho chúng tôi để chúng tôi có thể gửi bản nâng cấp cho bạn.

    1. Nếu bạn đang sử dụng hai thiết bị SwitchBot Curtain hãy thử chuyển đổi vị trí hai thiết bị và xem vấn đề có thể được khắc phục hay không.

Nếu sự cố này không thể được khắc phục, vui lòng quay video về sự cố rèm và inbox cho chúng tôi để chúng tôi có thể giải quyết cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Lưu ý:

Vì có thể giới hạn dung lượng video trong hộp thoại, nếu gửi không thành công, hãy thử nén video và gửi lại cho chúng tôi qua công cụ dưới đây:

https://drive.google.com/drive/folders/1gFeLbMe1iGxnE__Mw0SMeLEGlyfXs9u8?usp=sharing

    • Chế độ cài đặt thời gian không thể hoạt động bình thường.

Q: Lịch trình cài đặt bị sớm hoặc muộn hơn trước.

>> Hãy đồng bộ lịch trình của thiết bị Curtain 5 ngày một lần. Bằng cách:

Mở danh sách lịch trình gần nhất của Rèm và nó sẽ tự động đồng bộ thời gian với điện thoại của bạn.

Nếu Rèm không thể hoạt động như lịch trình đã đặt, vui lòng inbox cho chúng tôi để chúng tôi có thể kiểm tra cho bạn trong thời gian sớm nhất.

    • Tôi không thể cài đặt thiết bị SwitchBot Curtain của mình.

Đầu tiên, hãy xem bài viết dưới đây trước.

Hướng dẫn cài đặt 

    • Thiết bị không vừa với thanh treo rèm của bạn

Đầu tiên, hãy làm theo hướng dẫn ở link dưới đây và kiểm tra xem thiết bị Curtain có phải loại cài đặt từ một bên Rail hay không.

Cách lắp đặt SwitchBot Curtain (Rèm U Rail) từ một bên của Rail

Nếu thiết bị SwitchBot Curtain không thể lắp vào thanh ray của rèm, vui lòng cung cấp cho chúng tôi kích thước các vị trí như mô tả ở hình bên dưới và inbox về cho chúng tôi.

    • Cảm biến ánh sáng không hoạt động. Không có dữ liệu cảm biến ánh sáng.

    1. Hãy kiểm tra xem mặt trời có thể cung cấp ánh sáng mặt trời trực tiếp cho cảm biến hay không.

    2. Hãy kiểm tra xem firmware (Chương trình cài đặt) của thiết bị Curtain có phải là phiên bản V3.0 trở lên hay không.

Nhấn vào biểu tượng Curtain trên ứng dụng và chọn “more”. Tiếp đó, chọn biểu tượng bánh răng ] để kiểm tra firmware của Curtain.

Nếu bạn không thể cập nhật firmware, vui lòng inbox cho chúng tôi để chúng tôi có thể gửi bản nâng cấp cho bạn.

Lưu ý:

    1. Dữ liệu cảm biến ánh sáng sẽ hiển thị Lv 1 – Lv 2 vào lúc nửa đêm. Những ngày có mây ở khoảng Lv 3 – Lv 4.

    2. Nếu có vật ngăn cách (vải, nhựa) ở giữa thiết bị và và cửa sổ, khả năng cảm nhận ánh sáng sẽ của thiết bị sẽ bị yếu.

Nếu vấn đề không được khắc phục, hãy chụp ảnh vị trí lắp thiết bị Curtain và cửa sổ của bạn và inbox cho chúng tôi để đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi có thể kiểm tra giúp bạn.

>> Liên hệ hotline (0967800014 – 0967818013) hoặc gửi tin nhắn cho chúng tôi