Làm thế nào để thêm máy điều hòa (AC) bằng chế độ tùy chỉnh “Customize”?

You are here:

Để thêm AC của bạn, trước tiên hãy thử cách “Smart Learning” hoặc “Manual Selection”.

Nếu 2 chế độ trên không hoạt động, hãy thử “Customize” điều khiển từ xa AC của bạn. ↓↓

Mọi lệnh hồng ngoại của điều khiển từ xa đều bao gồm trạng thái bật / tắt, nhiệt độ, chế độ (Làm nóng / Làm mát / Hút ẩm / Tự động) của thiết bị mục tiêu. Vì vậy, bạn không thể thực hiện việc học từng nút một cách riêng lẻ như học TV, đèn, v.v.

Để tùy chỉnh điều khiển từ xa, trước tiên bạn cần đặt theo trạng thái, nhiệt độ, chế độ cuối cùng trong bản điều khiển ứng dụng, sau đó nhấn nút trên điều khiển ban đầu của bạn để gửi lệnh.

Ví dụ: để học cài đọc lệnh ‘ON’ ở chế độ làm mát ở 20°C.

1) Trên điều khiển từ xa gốc của thiết bị, đặt chế độ làm mát và nhiệt độ thành 21 ° C. (Nếu bước nhiệt độ của nó là 0,5 ° C, bạn có thể đặt thành ‘20.5 °C ‘).

 

 

2) Trên bảng điều khiển ứng dụng, nhấn ‘ON’ để bắt đầu học, sau đó đặt thành chế độ ‘Cool’ và 20°C hiện lên trên màn hình remote.

 

3) Hướng điều khiển từ xa gốc của bạn đến Hub Plus và nhấn nút giảm nhiệt độ. Lệnh được gửi đi bao gồm ‘ON’, ‘20°C ’và‘ COOL ’.

blank

4) Việc học hoàn tất nếu nút ‘ON’ trong bảng ứng dụng chuyển sang màu xanh lam.

blank

Xin chúc mừng, mỗi khi bạn nhấn nút ‘ON’ này, nó sẽ đặt máy điều hòa không khí của bạn ở chế độ làm mát ở 20°C.

Để học lệnh ‘OFF’, chỉ cần nhấn vào nút “OFF” trên bảng Ứng dụng, sau đó nhấn nút “OFF” trên điều khiển từ xa gốc của thiết bị để học. Nếu có nút nguồn có tên ‘ON/OFF’ trên điều khiển từ xa, vui lòng nhấn nút nguồn trong khi máy điều hòa không khí đang chạy (nó sẽ tắt thiết bị mục tiêu của bạn) để học nút ‘OFF’ trong bảng Ứng dụng.

Xin lưu ý rằng việc tích hợp Alexa/Google Home của một máy điều hòa không khí tùy chỉnh chỉ hỗ trợ lệnh “ON” và “OFF”.

Để bổ sung thêm nhiều chức năng, vui lòng cho chúng tôi biết thương hiệu và số model của máy điều hòa không khí của bạn bằng cách gửi email tới  

support@wondertechlabs.com.