Thông tin về an toàn và tuân thủ cho SwitchBot Hub Mini & Hub Plus (Gọi chung là SwitchBot Hub)

You are here:

Sử dụng có trách nhiệm. Đọc tất cả các hướng dẫn và thông tin an toàn trước khi sử dụng.

VUI LÒNG LÀM THEO CÁC HƯỚNG DẪN AN TOÀN SAU ĐÂY ĐỂ TRÁNH CHÁY, SỐC ĐIỆN, BỊ THƯƠNG HOẶC THIỆT HẠI KHÁC.

Bảo trì Hub

Chỉ sử dụng SwitchBot Hub (“Thiết bị”) ở trong nhà, trong môi trường khô ráo. Không sử dụng Thiết bị của bạn gần bồn rửa hoặc các vị trí ẩm ướt khác. Cẩn thận không làm đổ bất kỳ thức ăn hoặc chất lỏng nào lên Thiết bị của bạn và không đặt bất kỳ vật nào chứa đầy chất lỏng, chẳng hạn như bình hoa, trên hoặc gần Thiết bị. Nếu Thiết bị của bạn bị ướt, hãy cẩn thận rút phích cắm của Thiết bị bằng tay khô và đợi Thiết bị khô hoàn toàn trước khi cắm lại. Không cố làm khô Thiết bị của bạn bằng nguồn nhiệt bên ngoài, chẳng hạn như lò vi sóng hoặc máy sấy tóc.

Chỉ thao tác Thiết bị bằng tay sạch. Tháo Thiết bị của bạn khỏi ổ cắm trước khi làm sạch. Làm sạch thiết bị bằng một miếng vải mềm được thấm một chút nước và cồn; hãy cẩn thận không lau bằng bất kỳ vật hoặc chất gì có tính mài mòn hoặc sử dụng bất kỳ hóa chất mạnh nào.

Không để Thiết bị của bạn tiếp xúc với hơi nước, nhiệt độ quá cao hoặc quá lạnh. Ví dụ: không cắm Thiết bị của bạn gần bất kỳ nguồn nhiệt nào như máy sưởi, lỗ thông hơi của lò sưởi, bộ tản nhiệt, bếp hoặc những thứ khác tạo ra nhiệt. Xem bên dưới để biết nhiệt độ hoạt động của Thiết bị.

Việc sử dụng các phụ kiện của bên thứ ba có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của SwitchBot Hub. Trong một số trường hợp hạn chế, việc sử dụng các phụ kiện của bên thứ ba có thể làm mất hiệu lực bảo hành có giới hạn của SwitchBot Hub. Đọc tất cả các hướng dẫn an toàn cho bất kỳ phụ kiện nào trước khi sử dụng với SwitchBot Hub.

SwitchBot Hub không có nút bật/tắt. Nếu bạn muốn ngăn dòng điện vào thiết bị của mình, hãy rút phích cắm của bộ chuyển đổi nguồn (adapter). Chỉ sử dụng bộ dây nguồn đi kèm với SwitchBot Hub. Không nối dây nguồn của thiết bị trực tiếp vào ổ điện nguồn. Nếu dây nguồn hoặc cáp bị hỏng, hãy ngừng sử dụng ngay lập tức. Không cắm nhiều thiết bị điện vào cùng một ổ điện. Ổ cắm quá tải có thể khiến ổ cắm quá nóng và có thể dẫn đến cháy nổ.

SwitchBot Hub có thể nóng lên khi sử dụng thông thường. Để giảm nguy cơ bị quá nhiệt hoặc bị thương liên quan đến nhiệt, hãy để Thiết bị ở nơi thông thoáng và chú ý cẩn thận khi cầm nó. Để giảm nhiệt tỏa ra, bạn cũng có thể đặt công tắc phía sau cho đèn ở dạng OFF hoặc AUTO.

Bảo dưỡng thiết bị của bạn

Nếu thiết bị của bạn cần dịch vụ hỗ trợ, vui lòng liên hệ với Bộ phận hỗ trợ khách hàng của SwitchBot. Chi tiết liên hệ có thể được tìm thấy tại

https://www.switch-bot.com/support 

Bảo dưỡng sai có thể làm mất hiệu lực bảo hành.

Các Vấn Đề An toàn Khác

Không chạm vào SwitchBot Hub hoặc bất kỳ dây nào được kết nối với SwitchBot Hub khi có giông, bão.

SwitchBot Hub không được tạo ra để sử dụng với thiết bị hỗ trợ y tế hoặc duy trì sự sống. Vì vậy, không nên sử dụng SwitchBot Hub để cung cấp điện hoặc điều khiển trạng thái bật và tắt của thiết bị hỗ trợ y tế hoặc duy trì sự sống.

Nếu Thiết bị được sử dụng theo cách không được nhà sản xuất chỉ định, mọi biện pháp bảo vệ do thiết bị cung cấp đều có thể bị ảnh hưởng.

Không sử dụng SwitchBot Hub để vận hành thiết bị ở những nơi có thể gây nguy hiểm về thời gian không xác định hoặc các lệnh tắt/mở ngẫu nhiên (ví dụ: phòng tắm hơi, đèn cực tím, v.v.).

Không sử dụng SwitchBot Hub để vận hành thiết bị ở nơi hoạt động liên tục hoặc không có người giám sát có thể gây nguy hiểm (ví dụ: bếp, lò sưởi, v.v.).

Chỉ sử dụng nơi khô ráo.

Các bộ phận nhỏ trong Thiết bị của bạn có thể gây nguy cơ nghẹt thở cho trẻ nhỏ.

SwitchBot Hub tạo ra, sử dụng và có thể bức xạ năng lượng tần số vô tuyến (RF) và nếu không được sử dụng theo hướng dẫn, có thể gây nhiễu cho liên lạc vô tuyến và thiết bị điện tử. Tín hiệu RF bên ngoài có thể ảnh hưởng đến các hệ điều hành điện tử, hệ thống giải trí và thiết bị y tế cá nhân được lắp đặt không đúng cách hoặc được che chắn không đầy đủ. Mặc dù hầu hết các thiết bị điện tử hiện đại đều được che chắn khỏi các tín hiệu RF bên ngoài, nhưng nếu nghi ngờ, hãy kiểm tra với nhà sản xuất. Đối với các thiết bị y tế cá nhân (chẳng hạn như máy điều hòa nhịp tim và máy trợ thính), hãy tham khảo ý kiến ​​bác sĩ hoặc nhà sản xuất để xác định xem chúng có được che chắn đầy đủ khỏi các tín hiệu RF bên ngoài hay không.

Tuân thủ tiêu chuẩn FCC

SwitchBot Hub (“Sản phẩm”) tuân thủ phần thứ 15 của Quy tắc FCC. Hoạt động của mỗi Sản phẩm phải tuân theo hai điều kiện sau: (1) Sản phẩm này không được gây nhiễu có hại, và (2) Sản phẩm này phải chấp nhận bất kỳ can thiệp nào nhận được, bao gồm can thiệp có thể gây ra hoạt động không mong muốn.

Lưu ý: Sản phẩm này đã được thử nghiệm và tuân thủ các giới hạn đối với thiết bị kỹ thuật số Loại B hoặc nguồn điện chuyển mạch bên ngoài, theo phần 15 của Quy tắc FCC. Các giới hạn này được thiết kế để cung cấp sự bảo vệ hợp lý chống lại nhiễu có hại trong việc lắp đặt ở khu dân cư. Thiết bị tạo ra, sử dụng và có thể bức xạ năng lượng tần số vô tuyến, và nếu không được lắp đặt và sử dụng theo hướng dẫn, có thể gây nhiễu có hại cho thiết bị sóng vô tuyến. Tuy nhiên, không có gì đảm bảo rằng nhiễu sẽ không xảy ra trong một cài đặt cụ thể. Nếu thiết bị này gây nhiễu có hại cho việc thu sóng vô tuyến hoặc truyền hình, điều này có thể được xác định bằng cách tắt và bật thiết bị, người dùng được khuyến khích cố gắng khắc phục nhiễu bằng một hoặc nhiều biện pháp sau:

-Xoay hoặc di chuyển các ăng ten thu.

-Tăng khoảng cách giữa các thiết bị và máy thu.

-Kết nối thiết bị vào ổ cắm trên mạch khác với mạch điện mà máy thu được kết nối.

– Tham khảo ý kiến ​​của nhà cung cấp hoặc kỹ thuật viên radio / TV có kinh nghiệm để được trợ giúp.

Những thay đổi hoặc sửa đổi đối với Sản phẩm của người dùng mà không được bên chịu trách nhiệm tuân thủ chấp thuận có thể khiến Sản phẩm không còn tuân thủ Quy tắc FCC.

SwitchBot Hub Mini (Hub Mini) đáp ứng Nguyên tắc phát xạ tần số vô tuyến FCC và được chứng nhận với FCC. Thông tin về Sản phẩm này có trong hồ sơ với FCC và có thể được tìm thấy bằng cách nhập ID FCC của Sản phẩm đó vào biểu mẫu Tìm kiếm ID FCC có sẵn tại transfer.fcc.gov/oet/ea/fccid.

Thông tin liên quan đến việc tiếp xúc với năng lượng tần số vô tuyến điện

Công suất đầu ra của công nghệ vô tuyến được sử dụng trong Sản phẩm thấp hơn giới hạn phơi nhiễm tần số vô tuyến do FCC đặt ra. Thiết bị này nên được lắp đặt và vận hành với khoảng cách tối thiểu là 20cm giữa bộ tản nhiệt và cơ thể của bạn. Nên sử dụng Sản phẩm theo cách giảm thiểu khả năng con người tiếp xúc trong quá trình vận hành bình thường.

Bỏ và tái chế SwitchBot Hub đúng cách

Ở một số khu vực, việc thải bỏ một số thiết bị điện tử được quy định cụ thể. Đảm bảo rằng bạn bỏ hoặc tái chế Sản phẩm theo luật và quy định địa phương của bạn. Để biết thông tin về tái chế, hãy liên hệ với chúng tôi tại https://www.switch-bot.com/support.

Thông số kỹ thuật sản phẩm SwitchBot Hub Mini

Nguồn: Loại C, 5V1A

Kết nối: Wi-Fi 2.4G 2412-2472 MHz; BLE 2402-2480 MHz

Nhiệt độ hoạt động: 50°F đến 113°F (10°C đến 45°C)

Độ ẩm hoạt động: 40% RH đến 75% RH

Thông số kỹ thuật sản phẩm SwitchBot Hub Plus

Dòng thiết bị: SwitchBot Hub S1

Nguồn: Bộ đổi nguồn AC (đi kèm, Loại G UK), 100V-240V AC, 50/60 Hz, 0,25A

Kết nối: Wi-Fi 2.4G 2412-2472 MHz; BLE 2402-2480 MHz

Nhiệt độ hoạt động: 50°F đến 113°F (10°C đến 45°C)

Độ ẩm hoạt động: 40% RH đến 75% RH