Nhờ trợ giúp kết nối với Wi-Fi trên SwitchBot Hub (Plus/Mini) của bạn

You are here:

Nhờ trợ giúp kết nối với Wi-Fi trên SwitchBot Hub (Plus/Mini) của bạn.

Kiểm tra màu của Hub (Plus) của bạn và xem có vấn đề gì không.

Đèn Breathing Light màu xanh lam cho biết trạng thái khởi động ban đầu. Màu cầu vồng quay tròn cho biết kết nối thành công.

Bạn có thể gặp sự cố khi Hub (Plus) có bất kỳ màu nào khác.

Đảm bảo rằng bộ phát Wifi của bạn đang bật và Hub đang ở trong phạm vi phủ sóng

Nếu Hub ở quá xa bộ phát, thiết bị sẽ không thể nhận được tín hiệu, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn đặt Hub ở trong phạm vi phủ sóng.

Đảm bảo rằng Wi-Fi của bạn là loại 2.4G thay vì 5G.

SwitchBot Hub (Plus/Mini) hiện chỉ hỗ trợ Wi-Fi 2.4G. Nhiều bộ định tuyến hỗ trợ chế độ kép (cả 2.4G và 5G) và đảm bảo bạn kết nối với 2.4G.

Hãy thử một mạng Wi-Fi khác nếu bạn có.

Đôi khi, vấn đề là về cài đặt mạng Wi-Fi (phương pháp mã hóa, DHCP, Tường lửa, v.v.)

SwitchBot Hub (Plus/Mini) hiện không hỗ trợ WEP và WPS, những hệ này khiến người dùng của chúng tôi dễ tấn công.

Đảm bảo rằng bộ phát Wifi của bạn đã chỉ định địa chỉ IP chính xác cho Hub (Plus/Mini). Nếu bộ định tuyến của bạn chỉ định IP động (ví dụ: sử dụng DHCP), thì đây không phải là vấn đề.

Cài đặt tường lửa đôi khi chặn Hub (Plus/Mini) của bạn giao tiếp với dịch vụ đám mây của SwitchBot. Nếu màu Hub (Plus) có thể được định cấu hình trong Ứng dụng, thì bạn đã kết nối tốt. Nếu không, bạn có thể cần kiểm tra thêm.

Hãy thử trên một điện thoại di động khác, nếu bạn có.

Đôi khi, vấn đề là về quyền Ứng dụng chỉ có trên một số loại điện thoại di động nhất định. Hãy thử cả Android hoặc iOS nếu có thể.

Chắc chắn rằng Ứng dụng của bạn được cập nhật.

Để kiểm tra phiên bản Ứng dụng hiện tại của bạn, hãy nhấn vào menu, sau đó nhấn vào Preference.

Hãy thử một lần nữa và xem liệu nó có hoạt động hay không.

Đôi khi, bạn có thể gặp sự cố kết nối không liên tục khi kết nối Hub với mạng dịch vụ của chúng tôi qua Internet. Hãy thử một lần nữa có thể hiệu quả.

Vẫn không thể kết nối?

Đặt lại Hub (Plus/Mini) của bạn bằng cách tháo cáp nguồn, đợi 10 giây rồi cắm lại. Đối với Hub Mini, nó yêu cầu bộ chuyển (adapter) 5V 1A.

Yêu cầu trợ giúp

Nếu bạn vẫn gặp sự cố, hãy gửi phản hồi qua ứng dụng SwitchBot.

Thông tin chi tiết của bạn sẽ giúp chúng tôi xác định vấn đề của bạn trong thời gian ngắn và có thể nhanh hơn gấp 3 lần.

Dưới đây là một số thông tin chi tiết mà chúng tôi thường sẽ yêu cầu:

Thương hiệu và kiểu bộ phát Wifi (bộ định tuyến):

  1. Loạithiết bị di động: ví dụ: iPhone 6 Plus
  2. Hệ thống thiết bị di động: ví dụ: iOS 12.0
  3. Phiên bản ứng dụng SwitchBot: ví dụ: 2.8.0
  4. Email tài khoản SwitchBot: ví dụ: abc@gmail.com
  5. SwitchBot được mua từ: ví dụ: www.vayostore.vn, tên cửa hàng amazon/ Lazada
  6. Mô tả vấn đề: (Lời nhắc báo lỗi là gì? Tần suất sự cố: mọi lúc, mọi nơi? Nó hoạt động tốt hay đã gặp sự cố ngay từ đầu? Lần đầu tiên bạn nhận thấy sự cố là khi nào?)

Các ảnh chụp màn hình hoặc quay màn hình giúp chúng tôi giải quyết sự cố của bạn nhanh hơn gấp 7 lần!

Dưới đây là một số thông tin hình ảnh chúng tôi thường sẽ yêu cầu:

  1. Trang chủ ứng dụng
  2. Danh sách thiết bị trên ứng dụng
  3. Menu mở rộng bên trái
  4. Bất kỳ ảnh chụp màn hình nào khác về thông báo lỗi