Tôi nên làm gì nếu thiết bị ngoại tuyến sau khi thay đổi hoặc cài đặt lại bộ định tuyến hoặc thay đổi nhà cung cấp mạng?

Chúng tôi rất tiếc vì sự bất tiện của bạn. Cấu hình mạng sẽ thay đổi nếu bạn thay bộ định tuyến hoặc sử dụng mạng mới. Để sử dụng một thiết bị đã được kết nối với một mạng khác, trước tiên hãy xóa thiết bị đó, kết nối lại với mạng mới, sau đó thêm mới thiết bị trở lại. Bạn cần kết nối lại tất cả các cổng và thiết bị Wi-Fi. Nếu thiết bị của bạn không kết nối được với thiết bị thông minh sau khi thay thế bộ định tuyến hoặc modem, thì có thể bộ định tuyến của bạn là loại kết hợp 2.4GHz và 5Ghz hoặc bộ định tuyến của bạn không tương thích với thiết bị của chúng tôi.

Lưu ý: Ngay cả khi bạn thay đổi lại SSID và mật khẩu Wi-Fi giống như mật khẩu ban đầu, bạn vẫn cần chọn lại mạng và mật khẩu Wi-Fi khi thêm lại thiết bị của mình. Nếu không, có thể xảy ra sự cố không thể kết nối internet. Nguyên nhân là do mật khẩu Wi-Fi bạn đặt trong bộ định tuyến sẽ được bộ định tuyến mã hóa thành một chuỗi mật khẩu dài hơn và phức tạp hơn để ngăn người khác bẻ khóa và đánh cắp. Sau khi bạn đặt lại bộ định tuyến hoặc thay thế bộ định tuyến, ngay cả khi bạn đặt cùng một mật khẩu, nó sẽ được bộ định tuyến mã hóa thành một mật khẩu mới. Nếu bạn không chọn lại mạng và nhập mật khẩu khi cấu hình mạng, bộ định tuyến sẽ vẫn nhận được mật khẩu đã mã hóa trước đó, do đó kết nối sẽ không thành công.