Cách tạo “Scene” thông minh với Meter, Hub và các thiết bị SwitchBot khác

You are here:
  1. Thiết lập Meter một cách chính xác và ghép nối nó với thiết bị SwitchBot Hub. Đảm bảo rằng “cloud service” của Meter đã được bật.
  2. Meter quét nhiệt độ và độ ẩm xung quanh mỗi bốn giây một lần, ghi lại và tải dữ liệu lên Cloud một cách tự động. Với sự trợ giúp của Hub, tốc độ tải dữ liệu nhiệt độ trong Ứng dụng của bạn sẽ nhanh hơn nhiều so với khi không có Hub.
  3. Chọn “Scene” trên thanh công cụ của Ứng dụng SwitchBot, sau đó nhấn “+” để tạo scene  mới.
  4. Thêm một điều kiện hoặc nhiều điều kiện làm trình kích hoạt trước, sau đó thêm một hành động hoặc nhiều hành động (điều khiển nhóm thiết bị) theo ý bạn.
  5. Thao tác:
  6. Chọn “Meter” làm điều kiện, sau đó đặt mức nhiệt độ hoặc độ ẩm làm điều kiện.
  7. Bước tiếp theo là đặt trạng thái máy điều hòa không khí mong muốn (ví dụ: BẬT, LÀM MÁT, TRUNG BÌNH, 25°C; hoặc TẮT) làm hành động. (Lưu ý: điều hòa không khí phải được thêm vào Hub Plus trước khi thiết lập này.)
  8. Nếu bạn có thêm các thiết bị SwitchBot khác (Bot, Plug hoặc Fan), bạn cũng dễ dàng đặt chúng làm hành động.

Lưu ý:

Để Scene chạy trơn tru, hãy đảm bảo bạn đặt (các) trình điều kiện đúng cách. Thông thường (các) hành động sẽ được thực hiện trong vòng 2 phút sau đó nếu (các) điều kiện đã được đáp ứng.

Chúng tôi luôn muốn nghe phản hồi của bạn để có thể tiếp tục cải thiện tính năng “scene “. Nếu có ý tưởng cải tiến vui lòng gửi đến chúng tôi qua mục “Feedback” trong Ứng dụng SwitchBot.