Tôi có thể sử dụng Meter riêng lẻ không hay tôi cần Hub Plus / Mini?

You are here:

Tất cả tùy vào việc bạn có cần theo dõi Meter của mình từ xa hay không và / hoặc nếu bạn muốn sao lưu hoặc đồng bộ hóa dữ liệu của mình với các thiết bị khác trên SwitchBot Cloud hay không.

Bạn có thể sử dụng SwitchBot Meter riêng lẻ. Bạn có thể trực tiếp kiểm tra số đọc từ màn hình LED, giống như nhiệt kế và ẩm kế thông thường.

Tùy nhu cầu, bạn có thể sử dụng Ứng dụng SwitchBot để ghép nối điện thoại di động của mình với Đồng hồ. Điều này sẽ giúp bạn có thể sử dụng nhiều tính năng hơn của Meter như truy xuất  lịch sử dữ liệu 36 ngày qua (kết nối Bluetooth), nhận thông báo cảnh báo, hiệu chỉnh Đồng hồ, v.v.

Meter sử dụng BLE để giao tiếp, vì vậy chúng bị giới hạn trong phạm vi Bluetooth (ví dụ: xung quanh nhà – như loa Bluetooth).

Nếu bạn muốn theo dõi SwitchBot Meter từ xa (ví dụ như xa nhà), bạn cần kết hợp chúng với SwitchBot Hub (Plus) để truyền/thu dữ liệu của bất kỳ SwitchBot Meter nào trong phạm vi phủ sóng của Wi-Fi nhà bạn.

Nếu bạn có SwitchBot Hub (Plus), thiết bị này sẽ kết nối với Meter thông qua cloud service của SwitchBot. Đồng nghĩa với việc dữ liệu của bạn luôn được tải lên và sao lưu tự động và nhanh chóng khi bạn kiểm tra lịch sử dữ liệu (qua Internet). Meter cũng khả dụng với Alexa, Trợ lý Google, IFTTT khi được kết nối với Hub.

Khi bạn có SwitchBot Hub Plus / Mini liên kết với Meter, bạn có thể làm cho các sản phẩm SwitchBot hoạt động liên kết nhau nếu muốn. Ví dụ: Khi nhiệt độ quá nóng, bật điều hòa bằng Hub Plus/Hub Mini (qua tia hồng ngoại), hoặc/và bật Quạt bằng công tắc Switchbot Bot (bằng cách nhấn nút bật trên quạt).

 

Lưu ý:

* Chuông báo qua Bluetooth sẽ yêu cầu quyền truy cập vị trí trên iPhone của bạn theo quy tắc của iOS.

Chuông báo qua Bluetooth dành cho Android hiện đang được thử nghiệm beta, nên cần có Hub (Plus).

** Với tính năng “Scene”, bạn có thể đặt các điều kiện nhất định để kích hoạt các hành động của thiết bị SwitchBot hoặc thiết bị IR.