SwitchBot Meter lưu trữ dữ liệu như thế nào?

You are here:
  • Lưu trữ dữ liệu

SwitchBot Meter lưu trữ dữ liệu của cửa sổ thời gian 36 ngày qua trong đơn vị lưu trữ cục bộ của nó. Nếu bạn không thêm Meter vào tài khoản của mình, mọi dữ liệu trước thời hạn 36 ngày sẽ bị mất.

Với SwitchBot Hub Mini / Hub Plus, dữ liệu của Meter liên tục được đồng bộ hóa với máy chủ SwitchBot trong tài khoản của bạn và cho đến nay không có giới hạn lưu trữ nào.

  • Đồng bộ hóa dữ liệu

Có hai cách SwitchBot Meter có thể đồng bộ hóa dữ liệu,

  1. Đồng bộ dữ liệu với điện thoại của bạn qua Bluetooth. Mỗi khi bạn truy cập trang Lịch sử của Meter, ứng dụng sẽ bắt đầu tải xuống dữ liệu từ thiết bị Meter.
  2. Đồng bộ dữ liệu với máy chủ SwitchBot thông qua SwitchBot Hub Mini / Hub Plus. Ứng dụng SwitchBot sẽ cố gắng tải xuống / đồng bộ hóa dữ liệu từ máy chủ SwitchBot mỗi khi bạn truy cập trang Lịch sử của thiết bị Meter. Meter chỉ đồng bộ hóa dữ liệu với máy chủ SwitchBot trong tài khoản của bạn nếu các điều kiện sau được đáp ứng:
  • SwitchBot Hub Mini / Hub Plus đã được thêm vào tài khoản của bạn
  • Hub Mini / Hub Plus đang trực tuyến (đã được kết nối Internet)
  • Meter nằm trong phạm vi nhận tín hiệu của Hub Mini / Hub Plus. Bạn có thể thấy biểu tượng đám mây trên ô Meter trên Trang chủ ứng dụng xuất hiện hay không để phân biệt.
  • Xóa dữ liệu

Hiện tại, bạn chỉ có thể xóa dữ liệu được lưu trữ tại bộ nhớ của Meter.

  1. Tắt Cloud service trên trang Cài đặt của Meter. Khi Cloud service được bật, thiết bị Meter liên tục gửi dữ liệu đến Hub Mini / Hub Plus, vì vậy bạn không thể thực hiện xóa.
  2. Đi tới trang Lịch sử của Meter  và chọn vào “Clear data”.
  3. Bộ nhớ của Meter sẽ bị xóa.