Thông tin an toàn sản phẩm và các vấn đề tuân thủ của SwitchBot Plug

You are here:

Sử dụng có trách nhiệm. Đọc tất cả các hướng dẫn và thông tin an toàn trước khi sử dụng.

LUÔN LÀM THEO HƯỚNG DẪN AN TOÀN NÀY TRÁNH NGUY CƠ CHÁY, SỐC ĐIỆN, BỊ THƯƠNG HOẶC THIỆT HẠI KHÁC.

Bảo dưỡng SwitchBot Plug

Chỉ sử dụng SwitchBot Plug của bạn ở trong nhà, khô ráo. Không sử dụng Plug của bạn gần bồn rửa hoặc các vị trí ẩm ướt khác. Cẩn thận không làm đổ bất kỳ thức ăn hoặc chất lỏng nào lên Plug và không đặt bất kỳ vật nào chứa đầy chất lỏng, chẳng hạn như bình hoa, trên hoặc gần Plug. Nếu Plug bị ướt, hãy cẩn thận rút phích cắm của Plug mà không để tay ướt và đợi Plug khô hoàn toàn trước khi cắm lại. Không cố làm khô Plug bằng nguồn nhiệt bên ngoài, chẳng hạn như lò vi sóng hoặc máy sấy tóc.

Chỉ dùng tay sạch khi cầm nắm SwitchBot Plug. Tháo Plug khỏi ổ điện trước khi vệ sinh. Vệ sinh Plugị bằng vải mềm. Không dùng dung dịch làm sạch.

Không để Plug tiếp xúc với hơi nước, nhiệt độ quá cao hoặc quá lạnh. Ví dụ: không cắm Plug gần bất kỳ nguồn nhiệt nào như máy sưởi, lỗ thông hơi của lò sưởi, bộ tản nhiệt, bếp hoặc những thứ khác tạo ra nhiệt. Xem bên dưới để biết nhiệt độ hoạt động của Plug.

Nếu bạn muốn tắt Plug, hãy nhấn nút on/off ở cạnh bên của Plug. Để bật lại, hãy nhấn lại vào nút on/off. Nếu bạn muốn ngăn dòng điện vào Plug, hãy rút phích cắm. Không nối SwitchBot Plug vào ổ cắm điện khác. Nếu Plug bị hỏng, hãy ngừng sử dụng ngay lập tức. Quá tải có thể khiến Plug quá nóng và có thể dẫn đến hỏa hoạn.

SwitchBot Plug của bạn có thể nóng lên khi sử dụng bình thường. Để giảm nguy cơ bị quá nhiệt hoặc hư hại liên quan đến nhiệt, hãy giữ cho Plug được thông gió tốt và cẩn thận khi sử dụng.

Hỗ trợ dịch vụ cho thiết bị của bạn

Nếu thiết bị của bạn cần dịch vụ hỗ trợ, vui lòng liên hệ với Bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi trong hộp chat trên website.

Nếu hỗ trợ dịch vụ không đúng có thể làm mất hiệu lực bảo hành.

Các chú ý an toàn khác

Nên bố trí SwitchBot Plug của bạn ở ổ cắm nguồn gần và tiện với thiết bị muốn sử dụng Plug nhất.

Trước khi cắm vật dụng vào SwitchBot Plug, hãy đảm bảo rằng thiết bị đã được tắt.

SwitchBot Plug không thiết kế để sử dụng với thiết bị hỗ trợ y tế hoặc hỗ trợ sức khỏe. Do đó, không nên sử dụng Plug để cấp điện hoặc điều khiển trạng thái bật và tắt của các thiết bị này.

Nếu thiết bị bạn cắm vào Plug của mình được sử dụng theo cách không được nhà sản xuất chỉ định, các biện pháp bảo vệ được cung cấp đều có thể bị ảnh hưởng.

Không sử dụng SwitchBot Plug để vận hành thiết bị ở những nơi mà thời gian không xác định hoặc các lệnh tắt/mở ngẫu nhiên có thể gây nguy hiểm (ví dụ: phòng tắm hơi, đèn cực tím, v.v.).

Cắm SwitchBot Plug của bạn trực tiếp vào ổ cắm nguồn chứ không vào dây nối hoặc ổ cắm trung gian khác.

Không sử dụng SwitchBot Plug để vận hành thiết bị ở nơi hoạt động liên tục hoặc không có người giám sát có thể gây nguy hiểm (ví dụ: bếp, lò sưởi hoặc quạt).

Không để quá tải SwitchBot Plug do cắm thiết bị vượt quá định mức điện cho phép hoặc cắm ổ cắm khác vào Plug của bạn.

Không kết nối SwitchBot Plug với thiết bị SwitchBot Plug khác.

Chỉ sử dụng trong phòng khô ráo.

Không chạm vào Plug hoặc bất kỳ thiết bị nào đang cắm với Plug khi đang có sấm sét.

Các bộ phận nhỏ trong Thiết bị có thể gây nguy cơ nghẹt thở cho trẻ nhỏ.

Sử dụng SwitchBot Plug xung quanh các thiết bị điện khác

SwitchBot Plug tạo ra, sử dụng và có thể bức xạ năng lượng tần số vô tuyến (RF) và/nếu không được sử dụng theo hướng dẫn, có thể gây nhiễu cho sóng vô tuyến và thiết bị điện tử. Tín hiệu RF bên ngoài có thể ảnh hưởng đến hệ thống vận hành điện tử, hệ thống giải trí và thiết bị y tế cá nhân được lắp đặt không đúng cách hoặc được che chắn không đầy đủ. Mặc dù hầu hết các thiết bị điện tử hiện đại đều được che chắn khỏi các tín hiệu RF bên ngoài, nhưng nếu không chắc chắn, hãy kiểm tra với nhà sản xuất. Đối với các thiết bị y tế cá nhân (chẳng hạn như máy điều hòa nhịp tim và máy trợ thính), hãy tham khảo ý kiến ​​bác sĩ hoặc nhà sản xuất để xác định xem chúng có được che chắn đầy đủ khỏi các tín hiệu RF bên ngoài hay không.

Tuân thủ tiêu chuẩn FCC

SwitchBot Plug (“Sản phẩm”) tuân thủ phần 15 của Quy tắc FCC. Hoạt động của mỗi Sản phẩm phải tuân theo hai điều kiện sau: (1) Sản phẩm này không gây nhiễu có hại, và (2) Sản phẩm này phải chấp nhận bất kỳ can thiệp nào nhận được, bao gồm can thiệp có thể gây ra hoạt động không mong muốn.

Lưu ý: Sản phẩm này đã được thử nghiệm và tuân thủ các giới hạn đối với thiết bị kỹ thuật số Loại B hoặc nguồn điện chuyển mạch bên ngoài, theo phần 15 của Quy tắc FCC. Các giới hạn này được thiết kế để cung cấp những phòng vệ hợp lý chống lại nhiễu có hại trong việc lắp đặt ở khu dân cư. Thiết bị tạo ra, sử dụng và có thể bức xạ năng lượng tần số vô tuyến, và nếu không được lắp đặt và sử dụng theo hướng dẫn, có thể gây nhiễu có hại cho việc liên lạc vô tuyến. Tuy nhiên, không có gì đảm bảo rằng nhiễu sẽ không xảy ra trong một phương thức cài đặt cụ thể nào. Nếu thiết bị này gây nhiễu có hại cho việc thu sóng vô tuyến hoặc truyền hình, có thể phân biệt bằng cách tắt và bật thiết bị, người dùng được khuyến khích cố gắng khắc phục nhiễu bằng một hoặc nhiều biện pháp sau:

  • Xoay hoặc di chuyển các ăng ten thu.
  • Tăng khoảng cách giữa các thiết bị và máy thu.
  • Kết nối thiết bị vào ổ cắm trên mạch khác với mạch điện mà máy thu được kết nối.
  • Tham khảo ý kiến ​​của nhà cung cấp hoặc kỹ thuật viên radio/TV có kinh nghiệm để được trợ giúp.

 

Những thay đổi hoặc sửa đổi đối với Sản phẩm của người dùng mà không được bên chịu trách nhiệm tuân thủ chấp thuận có thể khiến Sản phẩm không còn tuân thủ Quy tắc FCC.

SwitchBot Plug đáp ứng Nguyên tắc phát tần số vô tuyến FCC và được FCC chứng nhận. Thông tin về Sản phẩm này có trong hồ sơ với FCC và có thể được tìm thấy bằng cách nhập ID FCC của Sản phẩm đó vào biểu mẫu Tìm kiếm ID FCC có sẵn tại transfer.fcc.gov/oet/ea/fccid.

 

Thông tin liên quan đến việc tiếp xúc với năng lượng tần số vô tuyến điện

Công suất đầu ra của công nghệ vô tuyến được sử dụng trong Sản phẩm thấp hơn giới hạn phơi nhiễm tần số vô tuyến do FCC đặt ra. Thiết bị này nên được lắp đặt và vận hành với khoảng cách tối thiểu là 20cm giữa bộ tản nhiệt và cơ thể của bạn. Nên sử dụng Sản phẩm theo hướng giảm thiểu khả năng con người tiếp xúc trong quá trình vận hành bình thường.

 

Vứt bỏ hoặc tái chế SwitchBot Plug đúng cách

Ở một số khu vực, việc vứt bỏ một số thiết bị điện tử được quy định riêng. Đảm bảo rằng bạn bỏ hoặc tái chế Sản phẩm theo luật và quy định địa phương của bạn. Để biết thông tin về tái chế, hãy liên hệ với chúng tôi tại https://support.switch-bot.com/hc/en-us

 

Thông số kỹ thuật sản phẩm

Nguồn điện đầu vào: AC 100-220V ~ 50 / 60Hz

Công suất đầu ra: 15A, tải tối đa 1500W

Kết nối: Wi-Fi 2.4G

Nhiệt độ hoạt động: -50°F đến 95°F (-10°C ~ 140°C)