Điều khoản sử dụng SwitchBot

You are here:

Đây là thỏa thuận giữa bạn và Công ty SwitchBot (với chi nhánh, “SwitchBot” hoặc “chúng tôi”). Trước khi sử dụng SwitchBot, vui lòng đọc Điều khoản sử dụng SwitchBot này, bao gồm Thông báo về quyền riêng tư của SwitchBot và các quy tắc, chính sách và điều khoản hiện hành khác được đăng trên trang web SwitchBot, có sẵn thông qua Ứng dụng SwitchBot của bạn hoặc được cung cấp với Sản phẩm được bật SwitchBot (gọi chung là điều này ” Hợp đồng”). Bằng cách sử dụng SwitchBot, bạn đồng ý bị ràng buộc bởi các điều khoản của Thỏa thuận này. Nếu bạn không chấp nhận các điều khoản của Thỏa thuận này, thì bạn không thể sử dụng SwitchBot.

 Đối với mục đích của các Điều khoản sử dụng SwitchBot này:

 “SwitchBot” có nghĩa là các dịch vụ SwitchBot, bao gồm Dịch vụ của bên thứ ba, nội dung kỹ thuật số, Phần mềm, Ứng dụng SwitchBot, hỗ trợ và các dịch vụ liên quan khác.

 “Ứng dụng SwitchBot” có nghĩa là ứng dụng do SwitchBot cung cấp, cung cấp quyền truy cập vào SwitchBot, cài đặt của SwitchBot, nội dung liên quan đến SwitchBot và các thông tin khác.

 “Tương tác SwitchBot” có nghĩa là tất cả thông tin liên quan đến việc bạn sử dụng Sản phẩm SwitchBot, bao gồm thông tin đầu vào, phản hồi được cung cấp cho bạn thông qua SwitchBot, thông tin chúng tôi nhận được liên quan đến Dịch vụ của bên thứ ba và Sản phẩm phụ trợ mà bạn sử dụng cũng như thông tin và nội dung bạn cung cấp hoặc nhận được thông qua ứng dụng SwitchBot.

 “Sản phẩm Phụ trợ” có nghĩa là bất kỳ sản phẩm nào bạn có thể tương tác hoặc vận hành bằng Sản phẩm SwitchBot, bao gồm các thiết bị gia đình SwitchBot.

 “Phần mềm” có nghĩa là tất cả phần mềm mà chúng tôi cung cấp cho bạn để sử dụng liên quan đến SwitchBot.

 “Dịch vụ của bên thứ ba” có nghĩa là bất kỳ kỹ năng SwitchBot nào hoặc dịch vụ hoặc ứng dụng khác được cung cấp bởi bên thứ ba mà chúng tôi cung cấp cho bạn để sử dụng trên hoặc thông qua SwitchBot.

  1. SwitchBot

 1.1. SwitchBot. Cần có Sản phẩm SwitchBot và kết nối internet để truy cập và sử dụng SwitchBot. Một số dịch vụ SwitchBot có thể không khả dụng ở tất cả các khu vực hoặc trên tất cả các Sản phẩm SwitchBot và có thể yêu cầu đăng ký riêng.

 

1.2 Sử dụng Phần mềm. Bạn chỉ có thể sử dụng Phần mềm trên hoặc thông qua Sản phẩm phụ trợ và bạn chỉ có thể sử dụng SwitchBot cho mục đích cá nhân và phi thương mại. Để biết các điều khoản bổ sung áp dụng cho Phần mềm, hãy xem các điều khoản phần mềm có trong Điều kiện sử dụng của Amazon.com và các điều khoản có trong phần Pháp lý & Tuân thủ trong menu Trợ giúp của Ứng dụng SwitchBot của bạn.

 1.3 Tương tác SwitchBot. Các sản phẩm hoặc ứng dụng của Bên thứ ba xử lý và giữ lại các Tương tác với SwitchBot của bạn, chẳng hạn như đầu vào bằng giọng nói, danh sách phát nhạc và danh sách việc cần làm và mua sắm của bạn trên SwitchBot trên đám mây (cloud) để cung cấp, cá nhân hóa và cải thiện các dịch vụ của chúng tôi. Tìm hiểu thêm về các dịch vụ thoại này bao gồm cách xóa các bản ghi âm được liên kết với tài khoản của bạn.

  1. Dịch vụ của bên thứ ba; Sản phẩm của bên thứ ba.

 2.1 Dịch vụ của bên thứ ba. Nếu bạn sử dụng Dịch vụ của bên thứ ba, chúng tôi có thể trao đổi thông tin liên quan với dịch vụ đó, chẳng hạn như mã ZIP của bạn khi bạn hỏi thời tiết, các đài phát nhạc tùy chỉnh của bạn, thông tin về Sản phẩm phụ trợ hoặc nội dung yêu cầu của bạn. Việc bạn sử dụng bất kỳ Dịch vụ của bên thứ ba nào cũng phải tuân theo Thỏa thuận này và mọi điều khoản của bên thứ ba áp dụng cho Dịch vụ của bên thứ ba đó. Bạn có thể tìm thấy một số điều khoản của bên thứ ba này trong phần Thông báo pháp lý của Ứng dụng SwitchBot hoặc có thể được liên kết từ Ứng dụng SwitchBot của bạn và có thể được cập nhật theo thời gian. Nếu bạn không chấp nhận các điều khoản của bên thứ ba áp dụng cho Dịch vụ của bên thứ ba, đừng sử dụng Dịch vụ của bên thứ ba đó. Khi sử dụng Dịch vụ của bên thứ ba, bạn phải chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin nào bạn cung cấp cho bên thứ ba. Amazon không có trách nhiệm hoặc nghĩa vụ đối với Dịch vụ của bên thứ ba. Nhà xuất bản Dịch vụ bên thứ ba có thể thay đổi hoặc ngừng chức năng hoặc tính năng của Dịch vụ bên thứ ba của họ.

 2.2 Sản phẩm của bên thứ ba. Sản phẩm được bật SwitchBot và Sản phẩm phụ trợ bao gồm các sản phẩm của bên thứ ba mà Amazon không sản xuất hoặc phát triển. Amazon có thể tự động cập nhật chương trình cơ sở cho một số Sản phẩm phụ trợ thay mặt cho nhà sản xuất hiện hành. Amazon không có trách nhiệm hoặc nghĩa vụ pháp lý đối với các sản phẩm của bên thứ ba đó hoặc chương trình cơ sở do nhà sản xuất cung cấp.