Thông tin an toàn khi sử dụng thiết bị SwitchBot

You are here:

Vui lòng làm theo các nguyên tắc này khi sử dụng thiết bị SwitchBot.

Khi bạn kết nối thiết bị với SwitchBot hoặc các bên thứ ba, chẳng hạn như Alexa, Google Assistant và Siri, bất kỳ ai nói chuyện với Alexa, Google Assistant và Siri đều có thể vận hành các sản phẩm đó. Một số thiết bị cũng có thể được điều khiển bởi bất kỳ ai sử dụng ứng dụng SwitchBot trên thiết bị di động của bạn. Điều này bao gồm các sản phẩm như SwitchBot Bot, Meter, Hubs, Humidifier, Curtain và Plug. Vui lòng làm theo các đề nghị sau khi sử dụng các thiết bị được kết nối với ứng dụng SwitchBot hoặc các thiết bị của bên thứ ba:

  • Làm theo tất cả các hướng dẫn và khuyến nghị sử dụng của các thiết bị SwitchBot.
  • Sau khi đưa ra yêu cầu, hãy xác nhận rằng hành động đã hoàn tất trên thiết bị SwitchBot.
  • Thực hiện các bước để đảm bảo rằng tính bảo mật của thiết bị được bên thứ ba hỗ trợ và tính an toàn của các sản phẩm được kết nối của bạn. Ví dụ: nếu bạn không muốn Alexa phản hồi lệnh thoại (ví dụ khi bạn vắng nhà), hãy tắt micrô trên các thiết bị hỗ trợ Alexa của bạn.
  • Thực hiện các bước để đảm bảo tính bảo mật của ứng dụng Alexa trên thiết bị di động của bạn. Ví dụ: bật bảo mật màn hình khóa của thiết bị, chẳng hạn như mã PIN hoặc vân tay để có quyền truy cập.