Tôi có thể làm gì khi gặp sự cố

You are here:
    1. Câu hỏi thường gặp và diễn đàn

    Đối với các câu hỏi chung, vui lòng tìm kiếm trực tiếp trên https://support.switch-bot.com/hc/en-us. Nếu bạn thấy kết quả tìm kiếm không liên quan, vui lòng thử các từ khóa khác nhau. Ngoài ra, cộng đồng / diễn đàn của chúng tôi là một nơi hoàn hảo để người dùng của chúng tôi giúp đỡ lẫn nhau.

    1. Gửi phản hồi qua ứng dụng của chúng tôi

    Nếu bạn cần hỗ trợ thêm hoặc muốn đề xuất cải tiến, vui lòng gửi “Feedback” trong Ứng dụng. Đây là cách hiệu quả nhất để liên hệ với nhóm hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi.

    Vui lòng chia sẻ thêm thông tin với chúng tôi, điều này sẽ giúp chúng tôi tìm ra và giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng.

    1) ID SwitchBot của bạn: ví dụ: support@wondertechlabs.com

    2) Ảnh chụp màn hình hoặc ghi màn hình: ví dụ: “Home”, “Device List”, “Error Messagei”

    3) Thời gian và kênh mua hàng: ví dụ: 2018-12-01 từ Vayostore/ Amazon

    4) ID đơn đặt hàng của bạn

    5) …

Chúng tôi đánh giá cao những phản hồi của bạn. Chúng sẽ giúp chúng tôi cải thiện khả năng phục vụ bạn.

  1. Gửi email

Thay vào đó, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại support@wondertechlabs.com.