Tôi nên làm gì nếu thiết bị không kết nối được khi thay mới hoặc cài lại lại bộ phát Wi-Fi hoặc thay đổi nhà cung cấp mạng?

You are here:

Chúng tôi rất tiếc vì sự bất tiện của bạn. Cấu hình mạng sẽ thay đổi nếu bạn thay bộ định tuyến hoặc sử dụng mạng mới. Để sử dụng một thiết bị đã được kết nối với một mạng khác, trước tiên hãy gỡ thiết bị đó khỏi ứng dụng, kết nối lại với mạng mới, sau đó thêm lại. Bạn cần kết nối lại tất cả các cổng và thiết bị Wi-Fi. Nếu thiết bị của bạn không kết nối được với thiết bị thông minh sau khi thay thế bộ phát Wifi hoặc modem, thì có thể bộ phát của bạn là loại hỗn hợp 2.4GHz và 5Ghz hoặc bộ định tuyến của bạn không tương thích với thiết bị của chúng tôi.

Lưu ý: Ngay cả khi bạn thay đổi lại SSID và mật khẩu Wi-Fi giống như mật khẩu ban đầu, bạn vẫn cần chọn lại mạng và mật khẩu Wi-Fi khi đọc thiết bị của mình. Nếu không, có thể xảy ra sự cố không thể kết nối Internet. Điều này là do mật khẩu Wi-Fi bạn đặt trong bộ định tuyến sẽ được bộ định tuyến mã hóa thành một chuỗi mật khẩu dài hơn và phức tạp hơn để ngăn người khác bẻ khóa và đánh cắp. Sau khi bạn đặt lại bộ định tuyến hoặc thay thế bộ định tuyến, ngay cả khi bạn đặt cùng một mật khẩu, nó sẽ được bộ định tuyến mã hóa thành một mật khẩu mới. Nếu bạn không chọn lại mạng và nhập mật khẩu khi cấu hình mạng, bộ định tuyến sẽ vẫn nhận được mật khẩu đã mã hóa trước đó, do đó kết nối sẽ hết thời gian chờ.