Thiết bị thông minh

Nếu bạn đang có ý định trang bị cho ngôi nhà của mình các thiết bị thông minh,  thì hãy tham giảm giá công tắc thông minh được trình bày trong phần dưới đây để đưa ra quyết định chọn mua công tắc đúng đắn nhất. Hiện nay công tắc được bán trên thị trường với chủng loại đa dạng và nhiều mức giá thành khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và túi tiền của mình, bạn hãy chọn sản phẩm thật phù hợp nhé!

Tiêu chí chọn mua công tắc thông minh

Mỗi một sản phẩm công tắc thông minh đều sở hữu những tính năng và công suất khác nhau. Yếu tố giá thành cũng có sự chênh lệch. Để chọn được những công tắc chất lượng với mức giá hợp lý, bạn hãy lựa chọn sản phẩm theo những tiêu chí sau:

Lựa chọn thương hiệu nổi tiếng

Trên thị trường xuất hiện rất nhiều các loại công tắc thông minh có mẫu mã đa dạng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau khiến cho khách hàng gặp khó khăn trong việc chọn mua công tắc. Khách hàng sẽ khó tìm được địa chỉ mua công tắc uy tín, chất lượng trên thị trường.

Kinh nghiệm chọn mua giữa vô vàn thương hiệu khác nhau đó chính là dựa vào sự uy tín, kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong nghề. Nhiều thương hiệu uy tín đã được nhiều người tin tưởng lựa chọn và sử dụng như: Lumi, Rạng Đông, Javis, Tuya…

Lựa chọn công tắc đến từ thương hiệu nổi tiếng

Lựa chọn công tắc đến từ thương hiệu nổi tiếng

Tính dễ dàng lắp đặt và sử dụng

Ưu tiên chọn mua những thiết bị có thể dễ dàng lắp đặt và sử dụng đơn giản tương tự như công tắc thông thường mà không phải thay đổi vị trí đi dây điện trong nhà cũng như không cần thay đổi cấu trúc nhà.

Nên lựa chọn những công tắc thông minh dễ sử dụng với chức năng đơn giản là bật, tắt các thiết bị và tính năng hẹn giờ tự động. Các tính năng phải thân thiện với các thành viên trong nhà. Bởi những thiết bị quá phức tạp, rườm rà sẽ rất khó khăn khi tiếp cận đối tượng người cao tuổi, họ sẽ từ chối sử dụng sản phẩm công nghệ hóa có tính năng phức tạp.

Tính thẩm mỹ và độ bền cao

Các thiết bị thông minh cần đảm bảo tính thẩm mỹ đẹp, sang trọng, tinh tế và phù hợp với không gian nội thất trong căn nhà. Đồng thời chúng phải có độ bền cao, chịu được những tác động vật lý từ bên ngoài như môi trường, khí hậu cùng nhiều tác nhân khác.

Ưu tiên chọn thông minh có độ bền cao

Ưu tiên chọn thông minh có độ bền cao

Giá bán công tắc điện thông minh hợp lý

Khi đi mua hàng, bên cạnh chất lượng sản phẩm thì yếu tố giá công tắc thông minh cũng cần được quan tâm. Người mua nên chọn những sản phẩm có tính năng đáp ứng được nhu cầu sử dụng với mức giá hợp túi tiền. Công tắc đắt nhất chưa hẳn đã là công tắc sử dụng tốt nhất và ngược lại, giá công tắc điện thông minh rẻ nhất chưa chắc đã là hàng kém chất lượng.

Điều quan trọng là bạn phải mua được sản phẩm chất lượng tốt với giá thành hợp lý tại những địa chỉ uy tín trên thị trường, có kinh nghiệm hoạt động lâu năm được nhiều khách hàng tin tưởng.

Báo giá công tắc thông minh tại Vayo 

Vayo là cửa hàng chuyên cung cấp các thiết bị thông minh chất lượng cho các gia đình, nhằm mang đến sự tiện ích hoàn hảo nhất cho gia chủ.  Dưới đây là giá bán công tắc điện thông minh SwitchBot tại Vayo mời quý khách tham khảo:

Công tắc thông minh SwitchBot tại Vayo có giá 1,499,000 VND. Sản phẩm này cho phép người dùng điều khiển các thiết bị gia dụng trong nhà mọi lúc mọi nơi. Không cần phải đứng gần thiết bị để bật, tắt hay điều chỉnh các chế độ trên thiết bị. Giờ đây người dùng có thể điều khiển thiết bị thông qua điện thoại, cụ thể là qua app của SwitchBot.

Báo giá công tắc thông minh SwitchBot tại Vayo

Báo giá công tắc thông minh SwitchBot tại Vayo

Bỏ ra một số tiền hơn một triệu đồng để sở hữu cho gia đình mình sản phẩm thông minh SwitchBot quả là xứng đáng. Nhờ sản phẩm này bạn có thể xây dựng được ngôi nhà thông minh, không gian sống đầy tiện nghi giúp bạn tiết kiệm thời gian và sức lực.

Ưu điểm của công tắc thông minh SwitchBot so với công tắc khác

– Người dùng có thể dễ dàng cài đặt thiết bị SwitchBot trong 3s. Cách sử dụng cũng rất đơn giản, thân thiện với người sử dụng.

– Có thể cài đặt thời gian tắt, mở thiết bị gia dụng một cách tự động bằng cách thao tác trên ứng dụng SwitchBot trong Smartphone.

– Công tắc SwitchBot có ưu điểm là có thể điều khiển thông qua giọng nói khi kết hợp với SwitchBot Hub Mini.

– Công tắc thông minh SwitchBot tương thích với nhiều loại công tắc khác.

– Đạt chứng nhận CE, FCC về tiêu chuẩn chất lượng

– Thời gian bảo hành 1 năm, quý khách được lỗi 1 đổi 1 nếu xuất hiện lỗi đến từ phía nhà sản xuất.

Trên đây là giá công tắc thông minh tại Vayo quý khách có thể tham khảo và chọn mua sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình của mình. Hy vọng bài viết đem lại cho bạn những thông tin bổ ích, giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt.

Leave a Reply