Phong cách sốngThiết bị thông minh

Công tắc thông minh loại nào tốt là một câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm. Không chỉ mang tới công nghệ hiện đại cho mọi ngôi nhà. Dòng sản phẩm công tắc thông minh còn tạo được sự an toàn tuyệt đối cũng như mang lại sự tiện nghi cho người dùng.

Cho dù ở vị trí nào trong ngôi nhà của mình, người dùng cũng có thể điều khiển các hoạt động của đèn một cách an toàn nhất. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu với anh em về các loại công tắc thông minh tốt nhất hiện nay.

Giới thiệu về công tắc thông minh

Công tắc thông minh là sản phẩm được thiết kế theo công nghệ hiện đại và cực kỳ tiện nghi cho mọi ngôi nhà. Nhiều hộ gia đình đã lựa chọn công tắc thông minh vào thiết kế cho ngôi nhà của mình. Vậy, cụ thể công tắc thông minh là sản phẩm như thế nào? Cách lựa chọn công tắc thông minh loại nào tốt nhất? Mời bạn cùng tham khảo:

 

Định nghĩa công tắc thông minh là gì?

Công tắc thông minh là thiết bị dùng cho hiệu ứng điện năng của ngôi nhà. Chúng được lắp đặt trực tiếp vào Relay hay các mạch điện tử cảm ứng. Thông qua điện thoại thông minh, các thiết bị này hoạt động dựa trên nguyên lý điều khiển từ xa.

Thông thường công tắc thông minh có thiết kế khá ưa nhìn và có hình dáng khác với công tắc truyền thống. Chất liệu công tắc thông minh thường có nguồn gốc từ nhựa. Đôi khi công tắc cũng được làm từ nhôm hoặc kính cao cấp. Mỗi hãng sản xuất sẽ có kiểu mẫu và thiết kế công tắc thông minh khác nhau.

Công tắc thông minh là loại có thể tự động đóng và mở nguồn điện dựa vào điều khiển của người dùng. Bằng các thao tác trên điện thoại hoặc máy tính bảng, công tắc sẽ hoạt động theo ý muốn của người dùng. Thiết bị điều khiển sẽ kết nối trực tiếp với công tắc thông minh thông qua sóng wifi, Zigbee hay Z wave. Vì thế, độ an toàn của thiết bị này được đánh giá là vượt trội hơn hẳn so với công tắc truyền thống khác.

blank

Chọn công tắc thông minh loại nào tốt nhất

Thực tế, thị trường phát triển kéo theo các sản phẩm công nghệ thông minh ngày càng nhiều. Vì thế, những sản phẩm công tắc thông minh tích hợp được công năng và độ an toàn tiện lợi nhất chính là xu hướng lựa chọn hàng đầu của người dùng. Khi tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm công tắc thông minh loại nào tốt nhất, bạn nên tham khảo một số điều kiện sau:

  • Loại công tắc dễ lắp đặt, không có sự thay đổi liên quan đến vị trí dây và hệ thống điện trong nhà.
  • Công tắc có thiết kế phù hợp với không gian căn nhà. Đồng thời đáp ứng được nhu cầu cần thiết nhất của thành viên trong gia đình.
  • Người dùng nên tìm kiếm sản phẩm chính hãng uy tín hàng đầu. Không nên mua sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc để tránh nguy hiểm.
  • Các sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính cũng như nhu cầu của ngôi nhà là khá cần thiết. Không phải công tắc đắt tiền là công tắc tốt nhất. Bạn cũng có thể tham khảo từ những người đã sử dụng từ trước để chọn được sản phẩm tốt và phù hợp với gia đình mình.

Những sản phẩm công tắc thông minh tốt nhất hiện nay

Công tắc thông minh xuất hiện tương đối phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên không phải loại nào cũng tốt và giá cả hợp lý. Vì thế, chúng tôi đã tập hợp và chắt lọc giới thiệu tới bạn một vài công tắc phù hợp nhất cho người dùng. Bạn có thể tham khảo những sản phẩm sau đây để lựa chọn lắp đặt cho ngôi nhà của mình:

blank

Công tắc Jarvis

Công tắc thông minh Jarvis có nhiều thiết kế khác nhau hỗ trợ điều khiển qua Jarvis Home với kiểu 1 nút, 2 nút hoặc 3 nút. Đặc biệt, công tắc thông minh Jarvis hỗ trợ xử lý và điều khiển giọng nói tiếng Việt thông qua một ứng dụng gọi là Google Home. Nếu sử dụng tiếng Anh cho công tắc này, người dùng cần điều khiển qua loa Amazon Echo.

Công tắc SwitchBot

SwitchBot là loại công tắc thông minh sử dụng công nghệ không dây Zigbee. Công nghệ này giúp người dùng kết nối trực tiếp với công tắc thông qua điều khiển từ xa ngay trên điện thoại hoặc máy tính bảng. Thiết kế của SwitchBot sang trọng có thiết kế cường lực, chống va đập và chống xước an toàn. Đèn LED ấn tượng với màu xung quanh.

blank

 

Công tắc Tuya

Công tắc thông minh Tuya có thiết kế hình chữ nhật. Công tắc này được kết nối với thiết bị điều khiển thông qua wifi. Đặc biệt, công tắc thông minh Tuya hỗ trợ xử lý lệnh điều khiển bằng giọng nói cực kỳ tiện nghi. Công tắc Tuya cũng có bọc lớp kính cường lực chống xước, chống va đập và có thiết kế đèn LED xung quanh.

Vayo – Địa chỉ cung cấp công tắc thông minh uy tín hàng đầu

Là một đơn vị kinh doanh các sản phẩm nhà thông minh đứng đầu trên thị trường Việt Nam. Vayo tự hào mang tới các sản phẩm chất lượng nhất phục vụ cho khách hàng toàn khu vực TP.HCM. Công tắc thông minh Vayo tích hợp các công năng an toàn và tiện lợi cho người dùng. Trong đó, khách hàng có thể thực hiện tắt bật các thiết bị điện ngay khi không có ở nhà. 

blank

Bên cạnh công tắc thông minh, Vayo hiện đang cung cấp các thiết bị thông minh gia đình khác như: rèm cửa thông minh, độ ẩm thông minh, máy phun sương thông minh, remote thông minh, máy đo nồng độ oxy, máy đo thân nhiệt, bộ sạc du lịch, máy đo nhiệt độ, máy chiếu thông minh cùng nhiều sản phẩm khác…

Thiết bị thông minh Vayo được thiết lập điều khiển từ xa qua điện thoại, ipad hay remote thông qua mạng wifi, 4G hay kết nối khác. Với những thông tin về việc tìm hiểu công tắc thông minh loại nào tốt nhất ở trên. Người dùng cũng có thể chọn được cho mình các sản phẩm và nhà cung cấp uy tín để đem đến một ngôi nhà hiện đại, sang trọng bậc nhất.

 

Leave a Reply