Thiết bị thông minh

Một trong những xu hướng hiện đại giúp cuộc sống của con người trở nên tiện nghi hơn đến từ những thiết bị thông minh. Trong đó phải kể đến là bộ điều khiển trung tâm thông minh SwitchBot. Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng hiện đại cho phép bạn điều khiển các thiết bị gia dụng bằng khẩu lệnh thông qua internet. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về bộ điều khiển này nhé!

Giới thiệu về bộ điều khiển trung tâm thông minh SwitchBot Hub Mini 

Bộ điều khiển trung tâm thông minh SwitchBot Hub Mini là một trong những thiết bị hiện đại, đem lại nhiều tiện ích cho người dùng. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, giúp bạn kiểm soát tốt các thiết bị gia dụng hoạt động trong nhà thông qua hệ thống điều khiển từ xa như điện thoại, máy tính bảng…Ngoài ra, bạn cũng có thể kết nối với các thiết bị hỗ trợ và điều khiển chúng bằng giọng nói qua Google Home, HomePod, IFTTT hay Alexa. 

thay thế các remote bằng SwitchBot Hub Mini

Thay thế các remote bằng SwitchBot Hub Mini

Thông số kỹ thuật

  • Tên sản phẩm:  SwitchBot Hub Mini
  • Kích thước: 65 x 65 x 20mm
  • Trọng lượng: 80g
  • Kết nối: Wifi (2.4 GHz), Bluetooth
  • Nguồn: 5V-1A
  • Phạm vi điều khiển:  IR của hub mini lên đến 30m, dọc 360° và ngang 180 °.
  • Bảo hành 12 tháng 

Các tính năng của bộ điều khiển trung tâm thông minh SwitchBot

Bộ điều khiển trung tâm thông minh SwitchBot Hub Mini hiện đang là một trong những sản phẩm được rất nhiều khách hàng tin dùng. Bên cạnh vẻ đẹp đơn giản, nhỏ gọn, sản phẩm còn tích hợp nhiều tính năng nổi bật khác. Cụ thể như sau:

Thiết lập đơn giản, dễ dàng 

Switchbot Hub Mini được thiết kế với chế độ “học thông minh” giúp sản phẩm có thể bắt chước các tín hiệu điều khiển từ xa chỉ trong vòng 5s. Sau đó, Switchbot Hub Mini sẽ làm theo các lệnh đã được chọn sẵn, giúp dễ dàng kiểm soát các thiết bị gia dụng trong nhà một cách thông minh. 

 

SwitchBot Hub - Thiết lập dễ dàng

SwitchBot Hub – Thiết lập dễ dàng

Khả năng điều khiển bằng giọng nói và tự động hóa thông minh 

Bộ điều khiển trung tâm thông minh Switchbot Hub Mini được tích hợp tính năng điều khiển bằng giọng nói giúp cuộc sống của bạn trở nên tiện nghi hơn. Theo đó, người dùng có thể kiểm soát các thiết bị gia dụng trong nhà bằng khẩu lệnh. Thông qua internet, người dùng cũng có thể kết nối với hệ thống nhà thông minh. Từ đó, giúp việc bật tắt các thiết bị trong nhà trở nên dễ dàng hơn. 

blank

Kiểm soát mọi lúc mọi nơi 

Có Switchbot Hub Mini, việc kiểm soát các thiết bị điện chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Với những người có tính hay “quên”, giờ đây sẽ không phải lo lắng khi đi ra ngoài mà quên chưa tắt thiết bị điện. Chỉ cần có internet và các thiết bị hỗ trợ bạn có thể thiết lập giống như đang ở nhà. Bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào với thao tác đơn giản trên điện thoại, máy tính bảng…Nhờ đó, giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

Điều khiển các thiết bị gia dụng

Điều khiển các thiết bị gia dụng

Lên lịch để tự động thông minh 

Khi cài đặt bộ điều khiển trung tâm thông minh SwitchBot kết hợp với máy điều hòa, máy đo nhiệt độ…Sau đó bạn lên lịch hẹn giờ, máy sẽ tự động tắt/mở khi đã đạt đến mức nhiệt độ, độ ẩm đã được lập trình sẵn. Thật tiện lợi và an toàn. 

Cài đặt đơn giản, nhanh chóng 

Việc cài đặt Switchbot Hub Mini vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Bạn không cần phải tháo dỡ hoặc lắp lại hệ thống điện mới cho toàn bộ ngôi nhà như những cách thông thường khác. Chỉ với thiết bị nhỏ gọn này bạn đã có thể nâng cấp nhà trở nên thông minh hơn, giúp kiểm soát các thiết bị điện tối ưu nhất.

 

Vayo – Địa chỉ cung cấp Switchbot Hub Mini uy tín, chất lượng 

 

Bộ điều khiển trung tâm thông minh SwitchBot là một trong những sản phẩm tiện ích đang được nhiều người tiêu dùng săn đón. Sản phẩm hiện có tại Vayo với đầy đủ tiêu chí và các tính năng thông minh. Chúng tôi là địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị thông minh, hiện đại uy tín bậc nhất trên thị trường.

Các thiết bị thông minh của Vayo sẽ giúp nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn. Từ đó, biến cuộc sống của mọi người trở nên tiện nghi hơn bao giờ hết. Các sản phẩm do Vayo cung cấp đều đảm bảo uy tín, chất lượng có chứng nhận bản quyền đầy đủ.

Đặc biệt, khi mua hàng tại Vayo, quý khách sẽ được hưởng với mức giá ưu đãi nhất thị trường. Chúng tôi có hỗ trợ vận chuyển cho những khách hàng đặt mua trực tuyến. Quý khách được kiểm tra hàng, check thông tin và test thử mới tiến hành thanh toán. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm sản phẩm ấn tượng này. 

Ngay bây giờ, nếu cảm thấy ấn tượng với bộ điều khiển trung tâm thông minh SwitchBot, quý khách xin vui lòng liên hệ Vayo. Chúng tôi cam kết sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối.

 

Leave a Reply