Thiết bị thông minh

Nếu bạn muốn biến căn nhà của mình trở nên đầy đủ tiện nghi hơn, mang lại không gian sống lành mạnh tốt cho sức khỏe thì đừng bỏ qua sản phẩm máy đo nhiệt độ, độ ẩm thông minh SwitchBot. Một sản phẩm thông minh đến từ Nhật Bản ẩn chứa vô số tính năng hiện đại, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Giới thiệu máy đo nhiệt độ, độ ẩm thông minh SwitchBot

Máy đo nhiệt độ, độ ẩm thông minh SwitchBot có màu trắng tinh tế, sở hữu thiết kế hình vuông tối giản, tên thương hiệu được in trên bề mặt máy, 4 góc cạnh được bo tròn. Với kích thước nhỏ gọn chỉ 65 x 65 x 20mm bạn dễ dàng đặt máy tại bất cứ nơi nào trong nhà mà không ảnh hưởng đến nội thất xung quanh.

 

 

Thông số kỹ thuật sản phẩm

  • Phạm vi nhiệt độ từ -20 ° C đến 80 ° C,
  • Độ ẩm: 0 ~ 99% RH
  • Khả năng tương thích: iOS 10.0+, Android 4.3+
  • Độ phân giải: 0,1 ° C / 0,1 ° F, 1% RH
  • Khả năng kết nối: BLE 4.2 trở lên
  • Độ chính xác độ ẩm (25 ° C / 77 ° F, 0% ~ 10%, 90% ~ 99% RH): ± 4% điển hình, tối đa ± 7,5%
  • Độ chính xác độ ẩm (25 ° C / 77 ° F, 10% ~ 90% RH): ± 2% điển hình, tối đa ± 4,5%
  • Độ chính xác nhiệt độ (0 ° C ~ 65 ° C / 32 ° F ~ 149 ° F): ± 0,2 ° C / ± 0,4 ° F điển hình, ± 0,4 ° C / ± 0,7 ° F tối đa
  • Độ chính xác nhiệt độ (65 ° C ~ 80 ° C / 149 ° F ~ 176 ° F): ± 0,3 ° C / ± 0,5 ° F điển hình, ± 0,6 ° C / ± 1,1 ° F tối đa

Tính năng nổi bật của sản phẩm

– Dễ dàng cài đặt chỉ với 3 bước thực hiện trên ứng dụng của SwitchBot thông qua điện thoại di động. Máy đo nhiệt độ, độ ẩm thông minh SwitchBot có kích thước nhỏ gọn, có thể đặt chúng trên bàn làm việc hoặc gắn chúng trên tường, trên tủ lạnh dính bằng nam châm.

– Sản phẩm khi kết hợp với SwitchBot hub mini có thể dùng để đo nhiệt độ và độ ẩm trong nhà, bếp, hoặc phạm không gian rộng hơn, kết quả đo được đảm bảo độ chính xác cao.

 

blank

– Thiết bị này sử dụng bảng điều khiển LCD có khả năng hiển thị rõ nét. Trên màn hình ngoài nhiệt độ, độ ẩm còn hiển thị mức pin của máy.

– Sản phẩm SwitchBot này có khả năng nhận diện và cảnh báo tới người dùng khi mức nhiệt độ cao hơn 76 ° F (28 ° C), bạn có thể cài đặt máy lạnh ở chế độ bật để làm mát không khí, giúp ngăn ngừa tình trạng say nắng và ngăn ngừa nấm mốc trong phòng.

Máy đo nhiệt độ, độ ẩm thông minh SwitchBot có khả năng lưu trữ mọi dữ liệu trong 36 ngày vừa qua, đặc biệt khi kết hợp với SwitchBot Hub Mini nó sẽ lưu trữ được vô thời hạn. Nhiệt độ và độ ẩm có thể tải xuống với định dạng tệp CSV.

– Sản phẩm có thể đo nhiệt độ, độ ẩm bằng giọng nói kết hợp với Trợ lý Google, Amazon Alexa, Siri, Apple HomePod, IFTTT, Google Home.

– Khi kết hợp máy đo nhiệt độ, độ ẩm SwitchBot với SwitchBot hub mini, thiết bị sẽ tự động mở, tắt điều hoà không khí cho đến khi nhiệt độ trong phòng đạt đến mức cài đặt và mở/tắt máy phun sương tạo độ ẩm cho không khí đến mức cài đặt.

– Thêm một tính năng hữu ích của sản phẩm này nữa đó là kiểm soát nhiệt độ, độ ẩm trong nhà ở mức phù hợp, nhằm bảo vệ trẻ em, người già và con vật nuôi trong nhà khỏi tình trạng sốc nhiệt.

blank

Mua máy đo nhiệt độ, độ ẩm thông minh SwitchBot ở đâu?

Cửa hàng Vayo chuyên cung cấp sản phẩm máy đo nhiệt độ, độ ẩm thông minh SwitchBot chính hãng 100% với mức giá hợp lý. Hãy liên hệ với Vayo qua số hotline: (84) 967.800.014 – 967.818.013 để được nhận tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng cùng chất lượng phục vụ chu đáo.

Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm khác được ưa chuộng nhất tại Vayo, điển hình như: Cân sức khỏe, máy đo thân nhiệt, máy đo nồng độ oxy, rèm cửa thông minh, máy chiếu thông minh…

Toàn bộ sản phẩm tại Vayo đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo hành chính hãng uy tín, do dó quý khách hoàn toàn có thể yên tâm đặt hàng. Cửa hàng chúng tôi phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc, giao hàng tận nơi, đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất, quý khách sẽ được kiểm tra trước khi nhận hàng và thanh toán.

Thông tin liên hệ Vayo:

  • Địa chỉ: 59 đường N8 khu dân cư Jamona, P.Phú Thuận, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh.
  • Tel: (84) 967.800.014 – 967.818.01

Máy đo nhiệt độ, độ ẩm thông minh SwitchBot sở hữu đầy đủ tính năng hiện đại góp phần giúp cho chất lượng cuộc sống của mọi người được nâng cao. Còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay liên hệ với Vayo để được tư vấn hỗ trợ đặt hàng. Vayo sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc mọi nơi!

Leave a Reply