Kiến thức công nghệThiết bị thông minh

Máy đo độ ẩm là một thiết bị quan trọng trong đời sống hiện nay. Việc sở hữu một máy đo độ ẩm chất lượng sẽ cho hiệu quả cao và những con số chính xác. Để khách hàng có sự lựa chọn phù hợp, chúng tôi xin giới thiệu các loại máy đo độ ẩm tốt nhất hiện nay.

Máy đo độ ẩm là gì?

Máy đo độ ẩm hay còn gọi là ẩm kế, đồng hồ đo độ ẩm. Đây là loại thiết bị dùng để phát hiện độ ẩm trong không khí, môi trường hay bất kỳ một loại nguyên vật liệu nào đó. Ví dụ như trong chất liệu gỗ, giấy; các loại vật liệu xây dựng hay các vật liệu sợi; thực phẩm,…

Vậy, máy đo độ ẩm được ứng dụng như thế nào?

  • Trong hoạt động sản xuất nông nghiệp: Máy đo độ ẩm giúp kiểm tra độ ẩm của các loại hạt giống, các loại nông sản ngũ cốc,…
  • Trong hoạt động sản xuất công nghiệp: Máy đo độ ẩm giúp kiểm tra độ ẩm của các loại vật liệu như: Gỗ, hạt nhựa, giấy,…
  • Trong lĩnh vực môi trường: Ứng dụng trong lĩnh vực dự báo thời tiết, ghi đo độ ẩm tại môi trường đang sống và làm việc hàng ngày.

Hướng dẫn lựa chọn máy đo độ ẩm chất lượng

Trên thị trường hiện có nhiều loại máy đo độ ẩm mà khách hàng có thể lựa chọn. Tuy nhiên, không phải sản phẩm máy đo độ ẩm nào cũng đảm bảo về mặt chất lượng. Vì thế, bạn cần nắm rõ các tiêu chí dưới đây để có sự lựa chọn đúng nhất:

  • Lựa chọn theo thương hiệu của máy đo độ ẩm với các dòng nổi tiếng như: Việt Nam, Nhật Bản, Trung Quốc,…
  • Lựa chọn máy đo độ ẩm lưu ý đến nguồn gốc xuất xứ. Trên sản phẩm phải ghi rõ ràng địa chỉ sản xuất, thương hiệu, thời gian bảo hành, các thông số kỹ thuật,… 
  • Lựa chọn máy đo độ ẩm cần lưu ý đến dịch vụ bảo hành, bảo trì. 
  • Lựa chọn máy đo độ ẩm tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

blank

Giới thiệu các loại máy đo độ ẩm tốt nhất hiện nay

Máy đo độ ẩm hiện khá đa dạng về mẫu mã, chức năng và giá thành. Dựa theo nhu cầu sử dụng, quý khách hàng có thể tìm ra sản phẩm phù hợp. Sau đây là các loại máy đo độ ẩm tốt nhất hiện nay được nhiều người khuyên dùng:

Máy đo độ ẩm tường EM4806

Máy đo độ ẩm tường EM4806 có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và cho độ chính xác cao. Vì thế, sản phẩm phù hợp dùng để đo độ ẩm trong gỗ, giấy, bìa cứng hay các vật liệu cứng khác như tường, bê tông, thạch cao và vữa.

Về chức năng, sản phẩm tích hợp trong 1 phím chức năng nên người dùng dễ dàng nắm bắt phương thức sử dụng. Đồng thời, màn hình sản phẩm hiển thị LCD rõ nét. Đi cùng với tính năng cảnh báo pin yếu, có thể tự động tắt máy khi không hoạt động.

Máy đo độ ẩm gỗ Wagner MMC220

Nhắc đến các loại máy đo độ ẩm tốt nhất, chúng ta không thể bỏ qua máy Wagner MMC220. Đây là thiết bị được ứng dụng rất phổ biến trong các công việc đo lường độ ẩm của gỗ. Cho nên, máy đo độ ẩm gỗ Wagner MMC220 có thể đo được độ ẩm của hầu hết các loại gỗ. Như gỗ mềm, gỗ cứng và gỗ tổng hợp. 

Wagner MMC220 sở hữu tính năng tự động điều chỉnh độ ẩm theo nhiệt độ và tính năng HOLD – đóng băng màn hình. Nhờ đó giúp hỗ trợ người dùng thao tác dễ dàng, đọc kết quả chính xác.

blank

Máy đo độ ẩm không khí dòng Xiaomi Mijia BT4.0

Xiaomi Mijia BT4.0 là máy đo độ ẩm không khí tích hợp thêm đồng hồ kỹ thuật số thông minh.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm là báo nhiệt độ chính xác. Đồng thời, được trang bị màn hình LCD lớn giúp người dùng quan sát dễ dàng. Ngoài ra, máy còn có tính năng ghi lại lịch sử ẩm kế và nhiệt kế nên bạn có thể dễ dàng theo dõi.

 

Máy đo nhiệt độ, độ ẩm thông minh SwitchBot Meter

Một trong các loại máy đo độ ẩm tốt nhất hiện nay đó là máy đo nhiệt độ độ ẩm SwitchBot Meter. Sản phẩm đạt các chứng nhận CE, RoHS, FC về tiêu chuẩn chất lượng, nên mọi người an tâm tin chọn và sử dụng.

SwitchBot Meter giúp người dùng đo nhiệt độ phòng, đo độ ẩm không khí. Sau đó, thông báo kết quả chính xác qua Smartphone ( hệ điều hành iOS & Android ). Thêm đó, nếu bạn có kết nối SwitchBot Meter với SwitchBot Hub Mini, sẽ giúp bạn có thể điều khiển bằng giọng nói đơn giản. Đồng thời, giúp chúng hoạt động cùng hệ thống nhà thông minh tiện lợi.

blank

Vayo – Địa chỉ cung cấp máy đo độ ẩm uy tín

Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua máy đo độ ẩm, hãy liên hệ đến Vayo. Nơi đây được đánh giá là một trong những đơn vị chuyên phân phối máy đo độ ẩm chất lượng tại TP.HCM. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán máy đo độ ẩm, Vayo luôn hiểu và biết được nhu cầu của khách hàng. Do đó, chúng tôi hiện cung cấp đa dạng các loại sản phẩm đo độ ẩm để khách hàng lựa chọn.

Đồng thời, nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng, Vayo cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng. Đi cùng với đó là giá thành phải chăng và có chính sách bảo hành, bảo trì dài hạn.

Giờ đây bạn đã nắm rõ các loại máy đo độ ẩm tốt nhất. Để tìm mua sản phẩm phù hợp và đảm bảo chất lượng, đừng quên liên hệ với chúng tôi!

Leave a Reply