Thiết bị thông minh

Bộ não của ngôi nhà thông minh chính là bộ điều khiển trung tâm. Chỉ cần thông qua dụng cụ này là bạn có thể điều khiển toàn bộ thiết bị trong nhà. Nếu bạn mua sản phẩm đạt chuẩn thì sẽ tiết kiệm được khoản tiền không nhỏ trong việc thay thế, sửa chữa về sau. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các loại thiết bị trung tâm điều khiển thông minh tốt nhất hiện nay.

Bạn biết gì về bộ điều khiển trung tâm thông minh?

Để quản lý hoạt động của các thiết bị thông minh trong nhà chắc chắn bạn không thể thiếu bộ điều khiển trung tâm. Đây là sản phẩm chủ đạo “góp công” rất lớn trong việc hình thành nên hệ thống smarthome hiện đại, hoàn mỹ.

Bộ điều khiển sẽ nhận tín hiệu từ bộ truyền dữ liệu giúp gia chủ dễ dàng giám sát, quản lý thông tin từ các thiết bị thông minh khác trong nhà. Hơn nữa, các bộ điều khiển trung tâm hiện nay đều tích hợp công nghệ không dây Zigbee đảm bảo an toàn tuyệt đối về tính mạng, sức khỏe cho người dùng.

Một sứ mệnh rất quan trọng mà bộ điều khiển trung tâm phải gánh vác đó là “sai khiến” các thiết bị điện trong nhà vận hành tự động. Nếu không có sản phẩm này thì bạn khó lòng mà điều khiển hay kiểm soát hoạt động của các thiết bị điện trong nhà thông qua ứng dụng trên smartphone.

Bạn biết gì về bộ điều khiển trung tâm thông minh?

Ngoài ra, bạn có thể thông qua bộ điều khiển thiết lập nhiều chế độ sử dụng khác nhau nhằm tiết kiệm thời gian mà không phải phí sức. Giờ đây, việc điều khiển các thiết bị điện tử trong nhà thật dễ dàng chỉ với một cái chạm thật nhẹ trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

Các loại thiết bị trung tâm điều khiển thông minh tin dùng nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường phân phối và lưu hành đa dạng các loại thiết bị trung tâm điều khiển thông minh. Điều này sẽ khiến người dùng bị choáng và lúng túng khi lựa chọn bộ điều khiển trung tâm cho ngôi nhà của mình. Nếu bạn đang rơi vào tình trạng khó xử này thì hãy để chúng tôi giúp một tay bằng  cách gợi ý một vài sản phẩm được tin dùng nhất hiện nay.

Hunonic Home Server thiết bị cần thiết cho ngôi nhà thông minh

Hunonic Home Server cái tên được gọi đầu tiên trong danh sách các loại thiết bị trung tâm điều khiển thông minh. Nhiệm vụ chính của sản phẩm này là kết nối các thiết bị điện trong nhà. Ngoài ra, nó còn nhận lệnh và truyền thông tin điều khiển công tắc thông minh thực hiện các công việc đã được lập trình sẵn theo mong muốn của gia chủ. 

blank

bo-dieu-khien-trung-tam-hunonic-home-server

Hunonic Home Server được ứng dụng  công nghệ không dây Bluetooth Mesh nên có khả năng hoạt động tốt ngay cả khi không có kết nối Internet. Hơn nữa, sản phẩm còn có kích thước nhỏ gọn, sang trọng cho phép bạn lắp đặt mọi nơi trong ngôi nhà của mình.

Trên hết, bộ điều khiển trung tâm của Hunonic còn được tích hợp vô số các ưu điểm nổi bật khác như: tiết kiệm điện, dễ vận hành và bảo mật tốt. Chính những lý do này đã khiến nhiều người tiêu dùng săn đón và tin tưởng lắp đặt  Hunonic Home Server cho hệ thống smarthome.

Tuya Smart Hub Zigbee kết nối dễ dàng các thiết bị trong ngôi nhà thông minh

Nếu như Hunonic Home Server đứng đầu danh sách các loại thiết bị trung tâm điều khiển thông minh thì Tuya Smart Hub Zigbee xếp vị trí thứ hai sau đó. Kể từ khi ra mắt, sản phẩm đã sớm được thị trường đón nhận và tin tưởng sử dụng cho ngôi nhà thông minh của mình. 

blank

 

Do sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên vô cùng thông minh có thể kiểm soát dễ dàng các thiết bị Zigbee mang thương hiệu Tuya. Nếu mang sản phẩm này so sánh với phiên bản kết nối trực tiếp với WiFI thì nó phản ứng “nhạy” và chính xác hơn.

Với Smart Hub Zigbee, bạn có thể thông qua các trợ lý ảo như Alexa, Google để điều khiển mọi thiết bị điện trong nhà ngay cả khi không được kết nối internet. Bộ điều khiển Tuya hiện có hai phiên bản là có dây và không dây kết nối được tới 128 thiết bị con. Cuộc sống tiện nghi, hiện đại hiện ra trước mắt bạn chỉ với 1 cú chạm nhẹ vào Smart Hub Zigbee.

SwitchBot Hub Mini một trong các loại thiết bị trung tâm điều khiển thông minh hiện đại nhất

Nhìn dáng vẻ bên ngoài của SwitchBot Hub Mini chắc bạn sẽ nghĩ không thể nào một thiết bị nhỏ như thế này lại có thể bật hoặc tắt đèn chỉ trong một giây. Không bạn đã lầm vì thiết bị còn có thể làm được nhiều hơn thế nữa. Với SwitchBot Hub Mini trong tay, bạn có thể vứt bỏ tất cả các thiết bị điều khiển từ xa trong nhà theo đúng nghĩa đen.

blank

Với chế độ học thông minh, SwitchBot Hub Mini chỉ cần 5 giây để học và mô phỏng bất kỳ remote của thiết bị điện gia dụng nào. Nhờ sự hỗ trợ từ  Alexa, Trợ lý Google và Siri cho phép người dùng điều khiển các thiết bị trong nhà bằng giọng nói và không cần kết nối internet.

Một đặc điểm nổi bật của Hub Mini là giúp người dùng điều khiển thiết bị ngay cả khi không có mặt tại nhà. Vào ngày hè nóng bức, bạn có thể bật điều hòa trong nhà trước khi về để xua tan cái nóng và mang lại cảm giác thoải mái.

Với hỗ trợ IFTTT (if-what-that), kết hợp với chức năng tạo bối cảnh trong ứng dụng dễ dàng giúp bạn setup thiết bị theo mục đích riêng nhằm mang lại tiện ích tối đa.

Ở đâu bán bộ điều khiển trung tâm chất lượng chính hãng, giá tốt?

Hiện trên thị trường không thiếu các nhà cung cấp bộ điều khiển trung tâm, tuy nhiên chọn được địa chỉ uy tín không dễ dàng gì. Nếu bạn còn đang trăn trở nỗi niềm này thì hãy tìm đến https://vayoinnovation.vn

Đây là một trong các công ty chuyên nghiên cứu và sản xuất các thiết bị điện, điện tử thông minh có khả năng giám sát, điều khiển từ xa qua smartphone chuyên nghiệp nhất. Đến với Vayo group, bạn chắc chắn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý vì đã có đội ngũ kỹ thuật viên tư vấn, hướng dẫn, giải đáp tận tình về công dụng, cách dùng, bảo trì sản phẩm.

Trên hết, đội ngũ kỹ sư tại Vayo group được đào tạo bài bản nên chuyên môn rất cao cộng thêm tay nghề giỏi đảm bảo đồng hành cùng Quý khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, đảm bảo tiện ích cao nhất.

Lời kết

Trên đây, chúng tôi vừa giới thiệu các loại thiết bị trung tâm điều khiển thông minh đáng tin cậy nhất hiện nay. Nếu bạn đang tìm mua sản phẩm tốt nhất cho ngôi nhà thông minh của mình thì đừng quên liên hệ vayogroup.vn qua hotline: (84) 967.800.014 – 967.818.013. Sản phẩm của chúng tôi không chỉ bền đẹp mà còn được bán với giá tốt đi kèm chế độ chăm sóc đặc biệt.

Leave a Reply