Thiết bị thông minh

Công tắc thông minh hiện nay được ứng dụng rộng rãi trong các gia đình, bởi nó có thiết kế tự động hóa, mang nhiều tiện ích nổi bật, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Trong bài viết này, Vayo đã tổng hợp top 5 các loại công tắc thông minh tốt nhất hiện nay, mời bạn đọc tham khảo!

Công tắc thông minh là gì?

Các loại công tắc thông minh được sản xuất dựa trên công nghệ cao cấp có nhiệm vụ khởi động hoặc tắt các thiết bị điện gia dụng trong gia đình chỉ bằng một thao tác chạm vào phím cảm ứng trên công tắc. Có thể sử dụng thiết bị hiện đại này để điều khiển từ xa thông qua điện thoại thông minh hay ipad.

Sản phẩm này được thiết kế kiểu dáng rất đặc biệt, hiện đại hơn hẳn so với các công tắc cơ bản khác. Bên cạnh đó, vỏ công tắc thông minh còn được làm từ chất liệu nhôm, nhựa hay kính cao cấp.

Tại sao nên sử dụng các loại công tắc thông minh?

Lý do nên sử dụng công tắc thông minh là vì đây là dòng thiết bị thông minh, mang đến nhiều sự tiện lợi và ưu điểm vượt trội cho người sử dụng. Bạn vẫn có thể điều khiển bật, tắt các thiết bị trong nhà mà không cần phải đi lại nhiều lần mất thời gian.

Ngoài ra, yếu tố an toàn cũng là một điểm cộng của sản phẩm thông minh này. Các loại công tắc thông minh được thiết kế bởi mạch dây điện đặt ngầm trong ổ điện, bên ngoài được bao bọc bởi lớp kính cách điện, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tránh trường hợp rò điện hay cháy nổ.

Sản phẩm này có tính ứng dụng cực kỳ cao, bạn có thể sử dụng chúng mọi công năng của chúng không chỉ ở công ty mà còn trong ở nhà.

Top 5 các loại công tắc thông minh tốt nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều các loại công tắc thông minh đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng, để hiểu rõ hơn về những thiết bị đang được ưa chuộng nhất hiện nay, mời mọi người tham khảo phần dưới đây:

1. Công tắc thông minh Wifi Sonoff

Thiết bị này cho phép người dùng điều khiển 4 thiết bị điện tử trong nhà cùng 1 lúc, giúp người dùng tiết kiệm tài chính tối đa. Công tắc Wifi Sonoff tương thích với cả 2 hệ điều hành iOS và Android tạo sự thuận tiện và linh động trong sử dụng. Điều khiển qua thiết bị App Ewelink hoặc dùng voice để tùy chỉnh mọi hoạt động của công tắc trên Google Home hay Amazon Alexa.

Công tắc thông minh Wifi Sonoff được tích hợp tính năng hẹn giờ hay điều khiển những hệ thống đèn hoạt động với mức công suất từ 2200W cho đến 3500W. Điểm trừ của thiết bị này là vỏ bên ngoài làm bằng nhựa nên phần mẫu mã khá thô.

2. Công tắc thông minh Panasonic

Sản phẩm mang thương hiệu Panasonic có mẫu mã hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn. Bạn có thể sử dụng remote để điều khiển từ xa các thiết bị điện gia dụng trong nhà. Công tắc chuyên dùng cho sản phẩm Panasonic có thiết kế lắp đặt âm tường giúp người dùng điều chỉnh đèn bằng sóng RF cực kỳ thuận tiện.

Ngoài ra, sản phẩm còn có hệ thống đèn điện tử thông báo, giúp người dùng dễ dàng nhìn thấy công tắc trong bóng tối. Có thể sử dụng các công tắc thông minh Panasonic để remote xe máy hoặc remote cửa cuốn, tạo sự thuận lợi nhanh chóng.

3. Công tắc thông minh Lumi

Thiết bị này sử dụng công nghệ không dây Zigbee cho phép người dùng bật/tắt hay tùy chỉnh độ sáng của bóng đèn thông qua thiết bị điện thoại cảm ứng hay ipad có kết nối mạng cho dù ở bất cứ đâu. Sở hữu mẫu mã thu hút, kính cường lực cao cấp chịu lực tốt, chống xước cùng hệ thống đèn Led mang tới cảm giác ấm áp đẳng cấp.

 

blank

4. Công tắc thông minh Tuya

Các loại công tắc thông minh Tuya được trang bị 4 nút cảm ứng tương ứng với 4 sản phẩm đèn khác nhau. Bộ phận tùy chỉnh từ xa bằng điện thoại thông minh có kết nối mạng 3G hay Wifi. Chúng hoạt động được trên 2 hệ điều hành IOS và Android. Chưa hết, thông qua thiết bị này, người dùng có thể kết nối IFTTT và Google Home để điều chỉnh bởi giọng nói.

5. Công tắc thông minh Javis

Công tắc thông minh Javis đa dạng chủng loại từ 1, 2 hay 3 nút, sử dụng thông qua ứng dụng Javis Home bằng tiếng Việt hay voice tiếng Việt mà không cần đến bộ điều khiển chính. 

Thiết bị có kiểu dáng hiện đại, thân thiện với người dùng, trên thiết bị còn trang bị đèn điện tử báo hiệu, không gây lóa mắt. Dòng điện cao nhất để sử dụng Javis là 10A, điện áp này khá thích hợp với hệ thống lưới điện Việt 100V – 250V, do đó không xảy ra tình trạng chập cháy, mất an toàn.

blank

Công tắc cảm ứng Javis 4 nút

Mua công tắc thông minh ở đâu tốt nhất?

Ngoài ra Vayo còn có loại công tắc thông minh (Switchbot Bot) không cần can thiệp vào mạch điện, có thể lắp đặt dễ dàng chỉ với 5 giây. An toàn và tiện lợi, có thể biến ngôi nhà bình thường trở nên thông minh một cách nhanh chóng.

blank

Các sản phẩm công tắc thông minh được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống, được nhiều khách hàng chọn lựa. Nếu bạn chưa biết mua công tắc thông minh ở đâu uy tín, chất lượng, bài viết này xin giới thiệu Vayo – địa chỉ chuyên kinh doanh các thiết bị Smarthome chất lượng tại khu vực tp Hồ Chí Minh, được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời.

Khi mua công tắc thông minh tại Vayo bạn sẽ được tư vấn cụ thể về tính năng, cấu tạo và giá thành chi tiết của sản phẩm. Hãy nhanh tay liên hệ tới Vayo để sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhé!

 

Leave a Reply