Phong cách sống

Dù che ô tô là sản phẩm vô cùng hữu ích trong điều kiện khí hậu Việt Nam. Sản phẩm có thể che nắng chắn mưa, bảo vệ xế hộp bền bỉ hơn. Không chỉ thế, nếu được che chắn tốt trong ngày nắng gắt thì bên trong xe sẽ dễ chịu hơn. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến giải pháp bảo vệ cho xe ô tô này thì hãy tham khảo ngay các bài viết về dù che ô tô của chúng tôi nhé!

Sự hữu ích của dù che ô tô

Dù che ô tô là một sản phẩm thông minh, thiết kế riêng dùng cho việc chăm sóc và bảo dưỡng xe hơi. Trong điều kiện khí hậu nhiệt đới nắng lắm mưa nhiều như Việt Nam, đây là dụng cụ hữu ích giúp xe luôn được bảo vệ tốt nhất.

  • Giảm nhiệt độ trong xe: Khi nhiệt độ ngoài trời 30 độ C thì bề mặt xe có thể lên đến mức nhiệt 70 độ C. Nếu dùng dù che ô tô thì xe sẽ được giảm nhiệt độ đáng kể, không gây khó chịu cho người ngồi trong xe.
  • Ngăn chặn tia UV, giảm hấp thụ nhiệt: Những loại dù che chắn ô tô hiện nay có tán rất rộng. Chúng được tạo ra với chất liệu đặc biệt cùng độ che phủ cao. Điều này sẽ hạn chế bớt tác hại của ánh nắng, tia UV cũng như nhiệt lượng hấp thụ vào xe.
  • Bảo vệ nội thất bên trong xe: Sản phẩm che chắn giúp lớp sơn cùng ngoại thất bền đẹp hơn. Không chỉ thế, nội thất bên trong như bọc da, chi tiết nhựa, simili, các thiết bị điện tử bên trong… cũng được bảo vệ đáng kể.

Giới thiệu dòng ô dù che ô tô thông minh Vayo

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm dù che nhưng Vayo được người tiêu dùng yêu thích với nhiều ưu điểm vượt trội.

Chất liệu không thấm nước, chống tia cực tím

Dù che ô tô Vayo làm từ vải 210D Oxford Cloth dày 3 lớp. Đây là loại vải có độ bền cao lại chống thấm nước rất tốt. Không chỉ thế, sản phẩm còn có thể bảo vệ xe khỏi tác động của ánh nắng và tia cực tím hiệu quả.

Nhiều kích thước, trọng lượng nhẹ

Ô dù của Vayo có một đặc điểm là trọng lượng rất nhẹ. Nhờ đó, chúng hoàn toàn không ảnh hưởng hay gây khó khăn cho việc vận hành của xe. Hiện nay, sản phẩm có hai kích cỡ, phục vụ cho nhiều dòng xe khác nhau.

  • Loại 4.2 m : 83 ( L ) x 20 ( W ) x 20 ( H ) cm
  • Loại 4.8 m : 90 ( L ) x 20 ( W ) x 20 ( H ) cm

Công nghệ hiện đại điều khiển từ xa

Sản phẩm có trang bị công nghệ đóng mở tự động bằng điều khiển cầm tay từ xa. Tất cả nhờ sự hoạt động ổn định của chip IC sản xuất tại Italia. Bên cạnh đó, chỉ cần ấn nút trên ô tô là có thể sử dụng nếu điều khiển từ xa hết pin.

blank

Ô dù che ô tô có thể dễ dàng điều khiển từ xa, xếp gọn dễ dàng vô cùng tiện dụng

Bộ khung dù chắc chắn, chịu lực tốt

Chất liệu làm nên dù che ô tô Vayo rất nhẹ. Chúng bám vào một bộ khung chắc chắn chịu được lực giật mạnh. Chúng không bị hư hỏng khi bị đồ vật rơi trúng hoặc gió quật mạnh. Nhờ đó, sản phẩm giúp ô tô giữa được cân bằng trong ô. 

Pin sạc có thể tháo rời, sử dụng được lâu

Dù che ô tô Vayo sử dụng 3 pin Lithium 18650 sạc một lần có thể sử dụng được rất lâu (khoảng 2 tháng). Không chỉ thế, sản phẩm còn có chế độ tiết kiệm năng lượng kéo dài thêm thời gian sử dụng. Pin sạc này là sản phẩm có thể tháo rời, sạc dễ dàng lại có trọng lượng nhẹ. Tất cả giúp người dùng dễ dàng sử dụng sản phẩm cho nhiều trường hợp hơn.

Dễ thao tác với cả phụ nữ

Dù che ô tô của Vayo có thể bao phủ kín cả bề mặt xe. Tuy nhiên, chúng lại được thiết kế rất thông minh giúp người dùng dễ dàng thao tác. Kể cả là phụ nữ, bạn cũng có thể nhẹ nhàng đóng mở dễ dàng khi cần thiết. Nhờ có công nghệ thông minh có thể điều khiển từ xa nên mọi thứ tiện dụng hơn rất nhiều.

Lưu ý khi chọn dù che ô tô

Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao, dòng dù che ô tô cũng ngày càng đa dạng hơn. Nếu chọn được một sản phẩm phù hợp, bạn có thể giảm được nhiệt độ lên đến 50% trong những điều kiện khắc nghiệt. Vậy làm thế nào để chọn được một sản phẩm tốt, bảo vệ cho xế hộp?

  • Lựa chọn những chất liệu bông, mềm để không làm trầy xước bề mặt xe
  • Có tính năng xếp gọn dễ dàng hoặc có thể cất gọn vào trong khi không sử dụng, không làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của xe
  • Chọn những chất liệu có tính phản quang cao để giảm nhiệt độ trong xe. Những sản phẩm sáng màu sẽ dễ sử dụng hơn.

blank

Lời kết

Dù che ô tô là một thiết kế cần thiết hỗ trợ cho hoạt động của xe. Trong điều kiện khí hậu như Việt Nam, sản phẩm là sự bổ sung cần thiết bảo vệ và giữ lại vẻ đẹp sang trọng lâu bền cho sản phẩm. Nếu quan tâm đến những sản phẩm hữu ích tương tự, đừng quên ghé thăm https://vayoinnovation.vn/ để tham khảo và được tư vấn chi tiết hơn.

Leave a Reply