Thiết bị thông minh

Với tình hình dịch bệnh lan rộng như hiện nay bạn càng cần những thiết bị chăm sóc sức khoẻ tại nhà, giúp bạn theo dõi và giám sát các triệu chứng, chăm sóc sức khỏe và điều trị kịp thời. Hôm nay VAYO sẽ giới thiệu với bạn 3 thiết bị thông minh tốt cho sức khỏe cần có trong nhà, có thể tự kiểm tra bất cứ khi nào bạn muốn.

1. Fingertip Pulse Oximeter CONTEC loại CMS50D2

Fingertip Pulse Oximeter là máy đo nồng độ oxy trong máu với độ chính xác cao (sai số ± 2%) và rất dễ sử dụng, chỉ cần đặt ngón tay vào máy và giữ đầu ngón tay trong giây lát là bạn có thể đọc được lượng oxy trong máu ngay lập tức.

Fingertip Pulse Oximeter không chỉ là đo độ bão hoà oxy trong máu (SpO2) mà còn có thể đo nhịp tim (Pulse Rate) với màn hình hiển thị biểu đồ dạng cột và có thể đo chỉ số PI (chỉ số tưới máu). Ngoài ra máy còn có hệ thống âm báo tự động nếu giá trị đo được quá cao hoặc quá thấp so với giá trị cài đặt. Máy được thiết kế với màn hình OLED 0.96 inch, hiển thị kết quả màu xanh và màu vàng, có thể xoay theo 4 hướng, dễ nhìn, sắc nét, loại bỏ vấn đề số nhỏ khó đọc.

Quan trọng là máy này đạt chứng nhận tiêu chuẩn Quốc tế FDA. CE. IAF, ISO9001:2015 và CNAS. Có thể đảm bảo rằng Fingertip Pulse Oximeter có thể đo với độ chính xác cao, giúp bạn chăm sóc sức khỏe một cách dễ dàng, nhanh và an toàn.

**Khách hàng thường sử dụng Máy đo nồng độ oxy trong máu Fingertip Pulse Oximeter kết hợp với máy đo thân nhiệt Contec TP 500, Xem chi tiết về sản phẩm

2. Bodivis H1

Cân Bodivis H1 cho biết được tình trạng cơ thể hiện tại của bạn và người thân, giúp bạn chăm sóc sức khỏe dễ dàng hơn. Để kiểm tra các chỉ số cơ thể rất đơn giản, chỉ cần đứng lên cân đo sức khoẻ thông minh Bodivis H1, cân sẽ đo và phân tích các chỉ số thành phần cơ thể của bạn lên đến 21 giá trị như cân nặng, tỷ lệ chất béo, khối lượng mỡ, cơ bắp, khối lượng xương, khối lượng cơ xương, chỉ số khối cơ thể BMI, chỉ số mỡ nội tạng, tỷ lệ trao đổi chất BMR, protein, lượng nước trong cơ thể, mức độ béo phì và nhiều vấn đề khác. Ngoài ra còn có tư vấn kiểm soát cân nặng, kiểm soát mỡ và cơ, tư vấn chế độ ăn uống và hướng dẫn tập thể dục. Điều này giống như có một trợ lý sức khỏe cá nhân chăm sóc bạn mọi lúc.

Có thể nói cân Bodivis H1 có thể đáp ứng đầy đủ cho tất cả những người yêu Healthy, thích tập thể dục, người muốn kiểm soát cân nặng, người mắc bệnh mãn tính hoặc cần kiểm soát thức ăn, chăm sóc sức khỏe hết sức chu đáo.

blank
blank

3. SwitchBot Humidifier

Nhiều người bị bệnh mãn tính, nóng rát mũi, thường xuyên bị cảm lạnh và dị ứng, đã thử nhiều cách chữa trị mà vẫn không có kết quả, đau ốm vẫn như trước. Căn nguyên của những bệnh này có thể là do độ ẩm không khí mất cân bằng hoặc độ ẩm không đủ. Cách giải quyết vấn đề này rất đơn giản: bạn chỉ cần sử dụng Máy phun sương tạo ẩm thông minh SwitchBot Humidifier, sản phẩm sẽ phun hơi nước để tăng độ ẩm trong không khí. Khi độ ẩm trong không khí được cân bằng, căn bệnh mãn tính mà bạn mắc phải cũng dần thuyên giảm, sức khỏe cũng khá lên. Bạn có thể điều chỉnh cài đặt độ ẩm theo mong muốn, khi độ ẩm đạt đến mức được cài đặt sẵn máy sẽ tự động tắt nếu kết hợp sử dụng với Máy đo nhiệt độ, độ ẩm thông minh SwitchBot Meter.

Ngoài việc giúp chống cảm lạnh, dị ứng, SwitchBot Humidifier còn giúp giảm khô da, khô mắt, nứt nẻ môi, các vấn đề về hô hấp và ngáy ngủ. Không chỉ vậy còn có những lợi ích khác, chẳng hạn như giúp giảm nhiệt độ cơ thể giúp bạn cảm thấy mát mẻ hơn, dùng để phun sương cho cây trong nhà hoặc giúp tinh thần thoải mái, giảm căng thẳng, điều hòa không khí trong nhà, nếu nhỏ một chút tinh dầu vào máy. Quan trọng nhất là dễ dàng bổ sung nước, không cần phải thêm nước thường xuyên, sử dụng lên đến 48 giờ với bình chưa 3.5 lít. Có thể điều khiển bằng giọng nói hoặc chăm sóc người thân từ xa chỉ với một cái chạm nhẹ ngón tay lên ứng dụng trên Smart Phone. Nhiều lợi ích và thuận tiện như thế này thì cần phải có ngay một cái để sử dụng tại nhà rồi.

Đây là 3 thiết bị thông minh tốt cho sức khỏe mà bạn nên có trong nhà, giúp bạn an tâm hơn, có thể kiểm tra và chăm sóc sức khỏe kịp thời. Và điều không thể bỏ qua là việc sử dụng các thiết bị có kết quả đo chính xác và an toàn là điều quan trọng hàng đầu. Bạn nên chọn mua thiết bị đáng tin cậy và đạt tiêu chuẩn, sản phẩm của VAYO đã được trải qua nhiều nghiên cứu, thử nghiệm và chứng nhận nên bạn hoàn toàn yên tâm về tiêu chuẩn chất lượng.

Nếu bạn quan tâm muốn mua máy hoặc muốn được tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ  VayoStrore.VN hoặc zalo official hoặc xem chi tiết về sản phẩm hơn tại đây

Leave a Reply