Kiến thức công nghệThiết bị thông minh

Sẽ tốt và thoải mái biết bao nếu lúc thời tiết nóng bạn có thể ra lệnh bật điều hòa để không khí mát lạnh hoặc bật đèn, mở cổng sẵn trước khi bạn về đến nhà cho dù bạn đang ở bất cứ đâu : ở văn phòng, trung tâm mua sắm hoặc thậm chí sống ở nước ngoài nhưng muốn chăm sóc mọi người ở nhà, đều có thể kiểm soát được. Tất cả những điều này có thể được thực hiện dễ dàng với hệ thống Smart home, sẽ thay đổi lối sống của bạn và những người thân yêu của bạn thành Smart Life. Một cuộc sống dễ dàng và tiện lợi hơn chỉ với một cái chạm nhẹ để điều khiển các thiết bị và đồ điện gia dụng điện tử trong nhà.

Điều khiển đồ điện gia dụng điện tử thông qua ứng dụng

Bạn có thể kiểm soát và điều khiển các đồ điện gia dụng của mình hoạt động theo ý muốn bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu, chỉ cần nhấn lệnh thông qua ứng dụng trên Smart phone. Chẳng hạn như ra lệnh để bật máy phun sương tạo độ ẩm và mở máy điều hòa sẵn trước khi bạn về đến nhà. Hoặc chỉ cần nhấn một nút duy nhất, tất cả các thiết bị, đồ điện gia dụng trong nhà sẽ hoạt động hoặc ngừng hoạt động ngay lập tức. Hoặc nếu bạn quên tắt đèn, chỉ cần nhấn lệnh từ ứng dụng là có thể tắt đèn ngay lập tức, không cần để đèn sáng cả ngày hay phải mất thời gian lái xe về nhà để tắt đèn.

Điều khiển đồ điện gia dụng điện tử bằng hệ thống cảm biến

Khi bạn trở về nhà vào đêm muộn và phải bước vào nhà trong bóng tối, sẽ rất khó khăn và nguy hiểm, nhưng khó khăn này sẽ không còn nữa nếu bạn sử dụng hệ thống cảm biến để điều khiển các thiết bị điện như đèn. Chúng sẽ tự động bật khi cảm biến phát hiện có chuyển động hoặc kiểm tra cường độ ánh sáng, nếu ánh sáng yếu đèn sẽ tự động bật sáng.

Điều khiển đồ điện gia dụng điện tử bằng cách cài đặt sẵn

Nếu bạn có một hoạt động thực hiện lặp lại nhiều lần, cùng thời gian và tạo thành thói quen hàng ngày, bạn có thể cài đặt trước để các thiết bị điện hoạt động vào những thời điểm cụ thể. Chẳng hạn như bạn rời khỏi nhà lúc 6 giờ sáng hàng ngày, bạn có thể cài đặt cổng tự động mở vào thời gian đó mỗi ngày. Hoặc cài đặt sẵn để rèm tự động đóng mở, bật và tắt đèn để giả vờ rằng ai đó luôn ở nhà.

Điều khiển đồ điện gia dụng điện tử bằng giọng nói

Dành cho người không giỏi về công nghệ hoặc người già có thể dễ dàng ra lệnh cho các thiết bị điện hoạt động, chỉ cần nói yêu cầu công việc, các thiết bị sẽ hoạt động như điều lệnh ngay lập tức. Còn về ngôn ngữ dùng để ra lệnh thì tùy thuộc vào việc hỗ trợ ngôn ngữ của mỗi thiết bị.

blank

Tất cả những điều này là hệ thống Smart home sẽ giúp cuộc sống của bạn thông minh hơn về mặt tiện lợi, bảo mật và tiết kiệm tiền bạc, thời gian và điện. Có phải bạn muốn dùng thử xem? Có thể thử nghĩ xem bạn gặp vấn đề gì với các thiết bị điện, chẳng hạn như thường xuyên quên tắt đèn hoặc muốn chăm sóc các thành viên trong gia đình bằng cách bật tắt các thiết bị điện khác như bật máy tạo ẩm cho mẹ, điều chỉnh nhiệt độ điều hòa cho trẻ. Có thể đưa hệ thống Smart home vào để hỗ trợ tạo thuận lợi cho những việc đó. Mọi thắc mắc bạn có thể hỏi đội ngũ VAYO, chúng tôi rất vui khi được phục vụ bạn.

Liên hệ qua Vayoinnovation.VN   hoặc zalo official

Leave a Reply